ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีใช้ออปชั่นยืดสัญญาวาเลนเซียถึงปี2018

ผีใช้ออปชั่นยืดสัญญาวาเลนเซียถึงปี2018

Posted 18/01/2017 by siamsport

อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กพันธุ์แกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ขยายสัญญาเพิ่มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปีเรียบร้อยแล้วตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ทำให้เจ้าตัวจะได้อยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" ถึงช่วงหน้าร้อนปี 2018

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาว่า ตกลงใช้เงื่อนไขที่มีอยู่ขยายสัญญากับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวาร่างบึกเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้นักเตะจะได้อยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างน้อยจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2018

แข้งทีมชาติเอกวาดอร์ลงสนามไป 271 เกมยิง 21 ประตูและคว้าแชมป์กับ "ปีศาจแดง" ไป 6 รายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก เมื่อปี 2009 และเคยคว้ารางวัลส่วนตัวของสโมสร 3 รายการในซีซั่น 2011-12 ทั้งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของแฟนบอลและเพื่อนนักเตะ รวมทั้งประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนั้นด้วย

แนวรับวัย 31 ปียังเป็นกำลังสำคัญของทีมซีซั่นภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยการเป็นตัวจริงในทุกรายการไปทั้งสิ้น 23 เกม จนได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ในแบ็กขวาดีที่สุด และเคยได้รับการโหวตจากกองเชียร์ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาแชมป์แข้งทำฟาวล์มากสุดในลีก-ซลาตันที่3
    สถิติฟ้อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ไปแล้ว 44 ครั้งมากสุดในลีกฤดูกาลนี้ โดยมี วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ สเปอร์ส และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่วมทัพ "ปีศาจแดง" อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ป็อกบายิง6ประตู-เปลี่ยนทรงผม6แบบนับแต่คืนรังผี
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก อาจถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นตัวจริง หลังข้อมูลเผยเข้าร้านให้ช่างหั่นผมเป็นลวดลายต่างๆ ไม่ซ้ำกันมาแล้วถึง 6 แบบ ตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงหน้าร้อน ขณะที่ทำผลงานตอบแทนเม็ดเงินก้อนโต ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประคูในฤดูกาลนี้
  • คอสต้าซ้อมเพียงลำพังหลังมีข่าวทะเลาะคอนเต้
    เหงามั้ยเฮีย? ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหา เชลซี ลงเรียกเหงื่อแบบโดดเดี่ยวเดียวดายไร้เงาเพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อม หลังมีข่าวงอแงอยากย้ายทีมจนมีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อย่างไรก็ตาม สื่อเผยเหตุเจ้าตัวต้องฉายเดี่ยวที่ ค็อปแอป เหตุแข้ง "สิงห์บลูส์" รายอื่นได้รับไฟเขียวให้พักหลังเกมชนะ เลสเตอร์
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบปีศาจแดงเกมเจ๊าหงส์ 1-1
    ไปดูกันว่า แฟนพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง "บอ.บู๋" จะว่าอย่างไร กับฟอร์มการเล่นของนักเตะปีศาจแดง ลองผ่าแบบรายตัวดูซิ ว่าใครควรได้คะแนนเท่าไหร่ ใบ้ให้ มีคนนึงได้ 3 คะแนน เดาได้ไหมว่าใคร !?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »