ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สน!คอนเต้ปัดเคลียร์ใจกับคอสต้า

ไม่สน!คอนเต้ปัดเคลียร์ใจกับคอสต้า

Posted 18/01/2017 by siamsport

สื่อแดนผู้ดีเผย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ไม่คิดมานั่งเคลียร์ใจกับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญที่มีปัญหาทะเลาะกันช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาแน่นอน แม้มีกระแสว่าสตาร์ทีมชาติสเปนต้องการไปรับทรัพย์กับ เทียนจิน ฉวนเจียน ทีมเศรษฐีในลีกจีนก็ตาม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะมานั่งเคลียร์ปัญหากับ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าขาลุยที่มีข่าวลือว่าต้องการย้ายจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปรับค่าเหนื่อยก้อนโตกับ เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรเงินถังใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก จากรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสเปนมีปัญหาทะเลาะกับ คอนเต้ และโค้ชฟิตเนสเกี่ยวกับปัญหาบาดเจ็บแผ่นหลัง จนถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะยืนยันว่า เป็นเพราะ คอสต้า มีปัญหาเจ็บจริงๆ แต่ก็มีกระแสข่าวว่า สตาร์วัย 28 ปีอยากย้ายไปรับเงินก้อนโตในแดนมังกรมากกว่า

ถึง คอสต้า จะมาที่ ค็อบแฮม ศูนย์ซ้อมของสโมสรเพื่อลงฝึกซ้อมเพียงคนเดียวเมื่อวันอาทิตย์และวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่คนอื่นได้รับอนุญาตให้พัก 2 วัน และเชื่อว่าจะมีการเคลียร์ปัญหาคาใจกันในวันอังคารนี้ อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าวเผยว่า กุนซืออิตาลี จะตัดสินอดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ด้วยฟอร์มในการซ้อมและไม่คิดเคลียร์ปัญหากับนักเตะเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »