ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูปากตะไกรไอริชจวกป๊อกบาแข้งไร้ค่า

กูรูปากตะไกรไอริชจวกป๊อกบาแข้งไร้ค่า

Posted 18/01/2017 by siamsport

เอมอน ดันฟี่ กูรูปากจัดรุ่นเดอะ ดีกรีอดีตนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์ วิจารณ์ ปอล ป๊อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คูควรกับค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังฟอร์มห่วยเข้าตาในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งชาวน้ำหอมเป็นปัญหาของทีม เป็นนักเตะไร้ค่า และเล่นบอลยังกับเด็ก คิดแล้วเสียดายเงินที่ลงทุนซื้อกลับมา

เอมอน ดันฟี่ อดีตแข้งทีมชาติไอร์แลนด์ และมิลวอลล์ กูรูรุ่นแง้มฝาโลง วิจารณ์ ปอล ป๊อกบา กองกลางค่าตัวแพงที่สุดในโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้คู่ควรกับการมีค่าตัวแพง 100 ล้านปอนด์ (4,800 ล้านบาท) เลย หลังจากฟอร์มสุดห่วยในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ศึกแดงเดือดวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

ป๊อกบา ทำแฮนด์บอลเสียจุดโทษกลางครึ่งแรก และมีเกมที่ย่ำแย่มากตลอดเวลาที่เหลือ ซึ่งทีม "ปีศาจแดง" ได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โขกตีเสมอนาที 84 ช่วยทีมเก็บหนึ่งแต้มในบ้านได้สำเร็จ แต่กับ ป๊อกบา แล้วมันไม่จบแค่เกมจบ เพราะเขาโดนกูรูทั้งหลายวิจารณ์เยอะแยะเต็มไปหมด

กูรูปากตะไกรชาวไอริชวัย 71 ปี ด่าห้องเครื่องที่มีส่วนพา ยูเวนตุส คว้า สคูเด็ตโต้ 4 สมัยรวด ประหนึ่งเป็นนักเตะกระจอก ว่า "ป๊อกบา ไม่มีทางมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ได้เลย แค่ 20 ล้านปอนด์ยังแพงเลย ด้วยเงินทั้งหมดที่พวกเขาหมดไปกับมูรินโญ่ และหลุยส์ ฟาน กัล พวกเขาน่าจะมีทีมที่ดีกว่านี้"

"ป๊อกบายังเด็กไป เขาเล่นบอลเหมือนกับเด็กน้อย ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เขาไม่มีค่าตัวเท่ากับที่พวกเขาจ่ายไป เขาคือปัญหาที่เห็นทนโท่แต่ไม่มีใครอยากพูดถึง เขาไม่มีประโยชน์"  อดีตนักเตะเยาวชนยูไนเต็ด กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีใช้ออปชั่นยืดสัญญาวาเลนเซียถึงปี2018
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กพันธุ์แกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ขยายสัญญาเพิ่มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปีเรียบร้อยแล้วตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ทำให้เจ้าตัวจะได้อยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" ถึงช่วงหน้าร้อนปี 2018
  • ป็อกบาแชมป์แข้งทำฟาวล์มากสุดในลีก-ซลาตันที่3
    สถิติฟ้อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ไปแล้ว 44 ครั้งมากสุดในลีกฤดูกาลนี้ โดยมี วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ สเปอร์ส และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่วมทัพ "ปีศาจแดง" อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ป็อกบายิง6ประตู-เปลี่ยนทรงผม6แบบนับแต่คืนรังผี
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก อาจถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นตัวจริง หลังข้อมูลเผยเข้าร้านให้ช่างหั่นผมเป็นลวดลายต่างๆ ไม่ซ้ำกันมาแล้วถึง 6 แบบ ตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงหน้าร้อน ขณะที่ทำผลงานตอบแทนเม็ดเงินก้อนโต ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประคูในฤดูกาลนี้
  • คอสต้าซ้อมเพียงลำพังหลังมีข่าวทะเลาะคอนเต้
    เหงามั้ยเฮีย? ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหา เชลซี ลงเรียกเหงื่อแบบโดดเดี่ยวเดียวดายไร้เงาเพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อม หลังมีข่าวงอแงอยากย้ายทีมจนมีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อย่างไรก็ตาม สื่อเผยเหตุเจ้าตัวต้องฉายเดี่ยวที่ ค็อปแอป เหตุแข้ง "สิงห์บลูส์" รายอื่นได้รับไฟเขียวให้พักหลังเกมชนะ เลสเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »