ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันมิลานถกทอฟฟี่ขอยืมเดโลเฟว

กัลเลียนี่ยันมิลานถกทอฟฟี่ขอยืมเดโลเฟว

Posted 18/01/2017 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีซีโอ เอซี มิลาน ยันทีมได้มีพูดคุยกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อยืมตัว เคราร์ด เดโลเฟว มิดฟิลด์ชาวสเปน แล้ว แต่ทั้งนี้ "รอสโซเนรี่" ยังไม่ถึงจุดที่จะตกลงเรื่องย้ายทีมของนักเตะได้

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้มีการเจรจากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องดึงตัว เคราร์ด เดโลเฟว ปีกชาวสแปนิช มาเสริมทัพในรูปแบบการยืมตัว

 กองกลางตัวเก่งวัย 22 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมดังแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ไซด์ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาล 2013-14 จนได้ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค แบบถาวรเมื่อปี 2015 อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ เดโลเฟว ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเพียงแค่ 13 นัดรวมทุกรายการเท่านั้น ทำให้ตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยมี ไอตอร์ การันต้า ผู้จัดการทีม "เดอะ โบโร่" สนใจรับเซ้งต่อ และล่าสุด กัลเลียนี่ เผยว่า มิลาน สนใจยืมนักเตะมาเสริมแดนกลาง

 "เราได้มีการพูดคุยกับ เอฟเวอร์ตัน และเรายังไม่ถึงจุดที่จะบรรลุข้อตกลงได้ เอฟเวอร์ตัน รู้ว่าเราสามารถยืมตัว หรือยืมตัวพ่วงสิทธิ์ (เอฟเวอร์ตัน) เรียกตัวกลับไปได้ และไม่มีข้อผูกมัด นอกจากนี้มันมีเงื่อนไขของ บาร์เซโลน่า ด้วย" ซีซีโอของ "รอสโซเนรี่" วัย 72 ปี กล่าวกับ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัสเปรินี่ซึม!โดนแบน2นัดหลังด่าเปา
    จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า โดนสั่งแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนาม 2 เกม โทษฐานด่าเปาในเกมที่พ่าย ลาซิโอ 1-2 ขณะที่ ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ "เบียงโคเชเลสเต้" ซึ่งโดนไล่ออกในนัดเดียวกัน แค่ถูกเตือนเท่านั้น
  • ไม่ต้องข่มกัน!อิกวาอินยกเมสซี่-โด้โหดทั้งคู่
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าที่เก่งพอๆ กัน พร้อมชี้ ยังเร็วไปที่จะเปรียบเทียบ เปาโล ดีบาล่า แข้งคนเก่งของ "เบียงโคเนรี่" กับ เมสซี่
  • วุ่น!อัลเลกรีทะเลาะแข้งดังยูเว่
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส กำลังบาดหมางกับนักเตะคนดังของทีม ประกอบด้วย จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ส่งผลให้มีโอกาสที่เจ้าตัวจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้
  • คันเดรว่าซัดชัย!งูต่อเวลาฯอัดโบโลญญ่าหืด3-2
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องออกแรงเหนื่อยในช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนจะเฉือนเอาชนะ โบโลญญ่า 3-2 หลังในเวลา 90 นาที เสมอกัน 2-2 ทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมวันอังคารที่ 17 มกราคม 25560อินเตอร์ (เซเรีย อา) 2 - โบโลญญ่า (เซเรีย อา) 2(ต่อเวลาพิเศษ อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-2) สนา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »