ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ร้อนเงิน!ยาย่าเมินจีน-เล็งเล่นลีกผู้ดียาวๆ

ไม่ร้อนเงิน!ยาย่าเมินจีน-เล็งเล่นลีกผู้ดียาวๆ

Posted 18/01/2017 by siamsport

ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ของแมนเขสเตอร์ ซิตี้ เมินข้อเสนอรวยอู้ฟู่ สำหรับนักเตะอายุ 33 ปีแบบเขา จากเมืองจีน ที่ยื่นข้อเสนอมหาศาลสัปดาห์ละกว่า 430,000 ปอนด์ เพื่ออยู่กับ ซิตี้ หรืออยู่เล่นในลีกผู้ดีต่อไป

"เดอะ เทเลกราฟ" ตีข่าวว่า ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องมากประสบการณ์ของแมนเขสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปัดทุกข้อเสนอที่ทีมจากเมืองจีน ยื่นมาซื้อเขาไปเล่นที่แดนมังกร เพราะไม่อยากไปเล่นที่นั่น และวางแผนไว้ว่าหากโดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โละออกจากทีมในที่สุด ก็ยังอยากเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

กองกลางวัย 33 ปี เกือบหมดอนาคตกับทีม "เรือใบสีฟ้า" ช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจาก ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ส่วนตัวที่ดูแลกันมานาน ดันโพล่งด่า เป๊ป อย่างเมามัน ให้ขอโทษก็ไม่ขอโทษ สุดท้ายเป็น ยาย่า เองที่ขอโทษเป๊ป จนได้กลับมาลงสนาม และยึดตำแหน่งตัวจริงได้ในที่สุดในช่วงหลังๆ

อย่างไรก็ดี กองกลางไอวอรี่โคสต์ วัย 33 ปี จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และมีข่าวออกมาว่าทีมจาก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก อยากได้ไปเขาไปเล่นด้วย และเสนอค่าเหนื่อยกว่า 430,000 ปอนด์ (ราว 20.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หรือตกปีละกว่า 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,056 ล้านบาท) มากกว่าที่ได้จาก ซิตี้ ร่วมสองเท่า

แต่แม้เงินจะมากเป็นสองเท่า ยาย่า ก็ไม่มีความคิดอยากย้ายไปเล่นที่เมืองจีน โดยเฉพาะเมื่ออุตส่าห์สู้จนกลับมาอยู่ในทีมของกุนซือที่ตั้งท่าจะขายเขาจากทีม ได้อีกครั้ง แถมเมื่อเดือนธันวาคม เป๊ปยังเปรยถึงความเป็นไปได้ที่ ยาย่า จะอยู่กับทีมต่อไปหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล แต่ถึงกระนั้น แหล่งข่าวบอกว่าถ้าสุดท้ายแล้ว ยาย่า โดนปล่อยจากทีม เขาก็เลือกที่จะหาทีมในลีกผู้ดีเล่นต่อไป มากกว่าไปเมืองจีน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติเผยฟอร์มบราโว่ที่บาร์ซ่า กับที่เรือใบ แตกต่างคนละเรื่อง
    เดลี่ เมล์ สื่อในประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยสถิติที่น่าตกใจของเคลาดิโอ บราโว่ นายทวารมือหนึ่งของแมนฯซิตี้ โดยระบุว่า สมัยอยู่บาร์เซโลน่า เขาคือฮีโร่ที่เซฟลูกยิงสำคัญเป็นประจำ แต่พอย้ายมาแมนฯซิตี้ กลับกลายเป็นแค่จุดอ่อนของทีมเท่านั้น
  • เรือเล็งทุ่มสถิติโลก100ล้านป.ดึงเมสซี่
    สาวก "เรือใบสีฟ้า" อาจเนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ซิตี้ วางแผนเทงบ 100 ล้านปอนด์ กระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก พร้อมประเคนค่าเหนื่อยถึงวีกละ 8 แสนปอนด์ หลังปัจจุบันโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไม่ลงตัว
  • เป๊ปชีช้ำแพ้เละสุด!บ่อนหั่นอุตลุดโดนเรือใบเด้ง
    เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือสแปนิช ประสบความพ่ายแพ้ย่อยยับที่สุดในการทำงานคุมทัพนับเฉพาะเกมลีก จากการนำ แมนฯ ซิตี้ ไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถลุง 4-0 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ร้านรับพนันถูกกฏหมาย หั่นราคาอุตลุต มีสิทธิ์โดนเด้งรายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »