ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ้องถกอิบราขยายสัญญาใหม่ถึงปี2019

ผีจ้องถกอิบราขยายสัญญาใหม่ถึงปี2019

Posted 18/01/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเรียก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดน มาเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่จนถึงปี 2019 หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาต้องการเรียกตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าฟอร์มแรงชาวสวิดิช มาพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี ซึ่งจะส่งผลให้นักเตะจะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2019

อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดน วัย 35 ปี โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในซีซั่นนี้ นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 โดยยิงไป 19 ประตูรวมทุกรายการ ซึ่งรวมถึง 14 ประตูในพรีเมียร์ลีก ที่ทำให้เขานำเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ อเล็กซิส ซานเชซ กับ ดีเอโก้ คอสต้า 2 กองหน้า อาร์เซน่อล และ เชลซี ตามลำดับ อยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ เงื่อนไขในสัญญาของอดีตแข้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน กับต้นสังกัดนั้นระบุไว้ว่า "เร้ด เดวิลส์" สามารถขยายสัญญากับนักเตะได้อีก 12 เดือน แต่ล่าสุด "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากเจรจากับ อิบราฮิโมวิช เรื่องขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูปากตะไกรไอริชจวกป๊อกบาแข้งไร้ค่า
    เอมอน ดันฟี่ กูรูปากจัดรุ่นเดอะ ดีกรีอดีตนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์ วิจารณ์ ปอล ป๊อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คูควรกับค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังฟอร์มห่วยเข้าตาในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งชาวน้ำหอมเป็นปัญหาของทีม เป็นนักเตะไร้ค่า และเล่นบอลยังกับเด็ก คิดแล้วเสียดายเงินที่ลงทุนซื้อกลับมา
  • ผีใช้ออปชั่นยืดสัญญาวาเลนเซียถึงปี2018
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กพันธุ์แกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ขยายสัญญาเพิ่มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปีเรียบร้อยแล้วตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ทำให้เจ้าตัวจะได้อยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" ถึงช่วงหน้าร้อนปี 2018
  • ป็อกบาแชมป์แข้งทำฟาวล์มากสุดในลีก-ซลาตันที่3
    สถิติฟ้อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ไปแล้ว 44 ครั้งมากสุดในลีกฤดูกาลนี้ โดยมี วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ สเปอร์ส และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่วมทัพ "ปีศาจแดง" อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ป็อกบายิง6ประตู-เปลี่ยนทรงผม6แบบนับแต่คืนรังผี
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก อาจถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นตัวจริง หลังข้อมูลเผยเข้าร้านให้ช่างหั่นผมเป็นลวดลายต่างๆ ไม่ซ้ำกันมาแล้วถึง 6 แบบ ตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงหน้าร้อน ขณะที่ทำผลงานตอบแทนเม็ดเงินก้อนโต ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประคูในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »