ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิโอลี่กระตุ้นงูใหญ่ลุยต่อหลังฉลุยโคปปา

ปิโอลี่กระตุ้นงูใหญ่ลุยต่อหลังฉลุยโคปปา

Posted 18/01/2017 by siamsport


สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน เชื่อทีมสมควรฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปปา อิตาเลีย แล้ว หลังต่อเวลาเชือด โบโลญญ่า 3-2 ทั้งที่น่าจะชนะสบายเพราะนำ 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก กระตุ้นทีมลุยต่อในเกมลีกกับ ปาแลร์โม่ สานต่อผลงานชนะ 7 นัดรวดรวมทุกรายการ

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ยกย่องลูกทีม "งูใหญ่" ที่รวมพลังฮึดต่อเวลาเอาชนะ โบโลญญ่า 3-2 ศึกลูกหนังโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันอังคารที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เชื่อทีมสมควรชนะแล้ว แม้จะโยนสกอร์นำ 2-0 ทิ้งก็ตาม พลางกระตุ้นทีมถึงเวลาหันไปเน้นเกมลีกที่จะพบกับปาแลร์โม่ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ต่อไป

เฮซอน มูรีโย่ กับ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ช่วยกันยิงให้ อินเตอร์ นำ 2-0 ในครึ่งแรก แต่โดน "รอสโซ่บลู" ตีเสมอในครึ่งหลังจาก เบเลริม เซมาลี่ กับ ก็อดเฟร็ด ดอนซาห์  ส่งเกมไปต่อเวลาพิเศษ 30 นาทีและเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า ที่สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมเจ้าบ้านในที่สุด
   
"เราสมควรชนะแล้ว เพราะเราสร้างโอกาสได้เยอะเลย นี่เป็นเกมที่สนุก เพราะมีโอกาสยิงกันเยอะ แต่เรามทำให้ตัวเองลำบาก และเราต้องไม่ผ่อนคันเร่ง เราต้องการประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษที่สุด เพราะบ่อยครั้งที่คู่แข่งของเราจะยิงประตูได้ตั้งแต่ความพยายามครั้งแรก" ปิโอลี่ กล่าว

ตอนนี้ อินเตอร์ ชนะ 7 นัดรวดรวมทุกรายการ และอยู่อันดับ 6 ในลีก โดย ปิโอลี่ ที่มาคุมทีมต่อจาก แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ต้องการให้ทีมสานต่อสถิตินี้ต่อไปในเกมลีกกับปาแลร์โม่ โดยระบุว่า "ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับเกมลีก ปาแลร์โม่จะสู้อย่างเต็มที่ แต่เราต้องการคว้าชัยชนะต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันมิลานถกทอฟฟี่ขอยืมเดโลเฟว
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีซีโอ เอซี มิลาน ยันทีมได้มีพูดคุยกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อยืมตัว เคราร์ด เดโลเฟว มิดฟิลด์ชาวสเปน แล้ว แต่ทั้งนี้ "รอสโซเนรี่" ยังไม่ถึงจุดที่จะตกลงเรื่องย้ายทีมของนักเตะได้
  • กัสเปรินี่ซึม!โดนแบน2นัดหลังด่าเปา
    จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า โดนสั่งแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนาม 2 เกม โทษฐานด่าเปาในเกมที่พ่าย ลาซิโอ 1-2 ขณะที่ ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ "เบียงโคเชเลสเต้" ซึ่งโดนไล่ออกในนัดเดียวกัน แค่ถูกเตือนเท่านั้น
  • ไม่ต้องข่มกัน!อิกวาอินยกเมสซี่-โด้โหดทั้งคู่
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าที่เก่งพอๆ กัน พร้อมชี้ ยังเร็วไปที่จะเปรียบเทียบ เปาโล ดีบาล่า แข้งคนเก่งของ "เบียงโคเนรี่" กับ เมสซี่
  • วุ่น!อัลเลกรีทะเลาะแข้งดังยูเว่
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส กำลังบาดหมางกับนักเตะคนดังของทีม ประกอบด้วย จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ส่งผลให้มีโอกาสที่เจ้าตัวจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »