ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติชี้การลุ้นแชมป์เซเรียอายังเปิดกว้าง

ซาเน็ตติชี้การลุ้นแชมป์เซเรียอายังเปิดกว้าง

Posted 19/01/2017 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ฟันธง การลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ ยังคงเปิดกว้างสำหรับหลายทีม แต่ยก ยูเวนตุส ยังเป็นทีมเต็งหนึ่ง

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ตอนนี้มีหลายทีมที่สามารถต่อกรกับ ยูเวนตุส ในการแย่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "ม้าลาย" ยังถูกมองเป็นทีมเต็งก็ตาม

ยูเว่ คว้า สคูเด็ตโต้ มาครองได้ตลอดใน 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าฤดูกาลนี้จะได้มาครองอีกสมัย จากการที่พวกเขามีคะแนนทิ้งห่างอันดับสองถึง 7 แต้ม ก่อนเข้าช่วงคริสต์มาส

 อย่างไรก็ตาม การบุกไปพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ ยูเวนตุส มีคะแนนนำ อาแอส โรม่า รองจ่าฝูง แค่แต้มเดียวเท่านั้น และถึงแม้พวกเขาลงแข่งน้อยกว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" 1 นัด แต่ ซาเน็ตติ มองว่า การลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้างสำหรับหลายทีม

 "นี่คือการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และผมก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมคิดว่า ยูเว่ ยังคงเป็นทีมเต็งอยู่ แต่มันก็ยังมีอีกหลายทีมที่สามารถฝันถึง สคูเด็ตโต้ ได้ ผมเห็นว่าตอนนี้หลายทีมมีความสามารถสูง และผมก็หวังว่า การแข่งขันมันจะเป็นแบบนี้ไปจนถึงนัดท้ายๆ เพราะมันคือสิ่งที่ทำให้แฟนบอลมีความสุข" ซาเน็ตติ ซึ่งถือเป็นตำนานนักเตะของ "งูใหญ่" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันเดรว่าซัดชัย!งูต่อเวลาฯอัดโบโลญญ่าหืด3-2
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องออกแรงเหนื่อยในช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนจะเฉือนเอาชนะ โบโลญญ่า 3-2 หลังในเวลา 90 นาที เสมอกัน 2-2 ทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมวันอังคารที่ 17 มกราคม 25560อินเตอร์ (เซเรีย อา) 2 - โบโลญญ่า (เซเรีย อา) 2(ต่อเวลาพิเศษ อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-2) สนา...
  • พักอิการ์ดี้!งูใหญ่สำรองเฝ้าถิ่นดวลโบโลญญ่าศึกโคปปาฯ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลงานกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง นัดนี้จะพักแข้งหลัก แต่ยังมี เอแดร์ อยู่ล่าประตู เฝ้าถิ่นบู๊ โบโลญญ่า ที่มีลุ้นเข้ารอบบอลถ้วยเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560
  • ชนะ5นัดติด!อีการ์ดี้เชื่ออินเตอร์กำลังไปได้สวย
    เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" กำลังไปได้สวยมากๆ หลังเปิดบ้านอัด คิเอโว่ 3-1 พร้อมเร้าเพื่อนๆ พุ่งสมาธิไปที่เกม โคปปา อิตาเลีย ช่วงกลางสัปดาห์ต่อ
  • อินเตอร์ มิลาน 3-1 คิเอโว เวโรน่า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน กลับมารัวยิงเอาชนะ คิเอโว เวโรน่า แบบสุดมัน 3-1 เก็บสามแต้มเต็ม ขยับอันดับขึ้นไปที่ 6 ชั่วคราวก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »