ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ผีโอเคขายเดอปายให้ลียงเรียบร้อย

สื่อปูด!ผีโอเคขายเดอปายให้ลียงเรียบร้อย

Posted 19/01/2017 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกถูกลืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน โอลิมปิก ลียง เมื่อล่าสุด "ปีศาจแดง" ตกลงขายให้ โอแอล เรียบร้อย โดยค่าตัวขั้นต้นอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ ให้กับ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่อาจจะพุ่งสูงถึง 21.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,036.8 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ฤดูกาลนี้กลายเป็นนักเตะที่ถูกลืม เมื่อได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 20 นาทีเท่านั้น ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่

เดอปาย ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงขายเจ้าตัวให้กับ ลียง เรียบร้อย ด้วยค่าตัวขั้นต้น 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท) และค่าตัวอาจจะเพิ่มขึ้นอีกด้วย หาก ลียง ได้เล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และตัวนักเตะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ โอแอล

นอกจากนี้ตามรายงานข่าวยังระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใส่เงื่อนไขซื้อกลับและขายต่อลงไปในข้อตกลงด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อกบาแจงหน้าที่หลักไม่ใช่ทำประตู
    ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าหน้าที่หลักของเขาไม่ใช่การทำประตู แต่เป็นการคุมทีม สร้างความแตกต่าง และเขามีความสุขไม่ว่าจะเล่นตรงไหนในสนาม หลังโดนวิจารณ์ผลงานแย่ ไม่คุ้มค่าตัว
  • ผีจ้องถกอิบราขยายสัญญาใหม่ถึงปี2019
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเรียก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดน มาเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่จนถึงปี 2019 หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้
  • กูรูปากตะไกรไอริชจวกป๊อกบาแข้งไร้ค่า
    เอมอน ดันฟี่ กูรูปากจัดรุ่นเดอะ ดีกรีอดีตนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์ วิจารณ์ ปอล ป๊อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คูควรกับค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังฟอร์มห่วยเข้าตาในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งชาวน้ำหอมเป็นปัญหาของทีม เป็นนักเตะไร้ค่า และเล่นบอลยังกับเด็ก คิดแล้วเสียดายเงินที่ลงทุนซื้อกลับมา
  • ผีใช้ออปชั่นยืดสัญญาวาเลนเซียถึงปี2018
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กพันธุ์แกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ขยายสัญญาเพิ่มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปีเรียบร้อยแล้วตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ทำให้เจ้าตัวจะได้อยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" ถึงช่วงหน้าร้อนปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »