ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อย่าเลิกนะ!ร็อบเบนหวังอลอนโซ่ขยายสัญญาเสือใต้

อย่าเลิกนะ!ร็อบเบนหวังอลอนโซ่ขยายสัญญาเสือใต้

Posted 19/01/2017 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีก บาเยิร์น มิวนิค อ้อน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมก๊วน อยู่เล่นกับทีมต่อไปอีกสักซีซั่น เชื่อตอนนี้ยังไม่ชัวร์กับข่าวที่บอกเจ้าตัวเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนอยากเห็น ชาบี อลอนโซ่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาวสแปนิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังจากมีกระแสข่าวว่า อลอนโซ่ เตรียมที่จะรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของ อลอนโซ่ กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ และ สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า อดีตสตาร์ทีมชาติสเปนวัย 35 ปี จะปิดฉากอาชีพพ่อค้าแข้งทันทีที่จบซีซั่น

 อย่างไรก็ตาม ร็อบเบน ที่เพิ่งขยายสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา หวังว่า อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด จะเลือกอยู่เล่นให้กับ บาเยิร์น ต่อไปแทนที่จะแขวนสตั๊ด

 "ผมคิดว่ามันยังไม่ชัดเจนนะ ตอนนี้ ชาบี แก่กว่าผมราวสองปี เพราะฉะนั้นเขาจำเป็นต้องตัดสินใจแล้วว่า เขาอยากจะเล่นฟุตบอลต่อไปหรือเปล่า เขามีเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลที่เหลือเชื่อมากๆ เขาคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ แต่เรื่องนี้เขาจำเป็นต้องตัดสินใจร่วมกับสโมสร"

 "ชาบี คือสุดยอดมืออาชีพของแท้ และเขาก็เข้ากับทีมเราได้เป็นอย่างดี เขายังมีคุณภาพที่สูงมากๆ ซึ่งผมคงจะแฮปปี้ไม่น้อยหากเขาเลือกที่จะอยู่เล่นที่นี่ต่อไปอีกสักปี แต่นั่นก็ไม่ใช่การตัดสินใจของผม" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 32 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาเสือใต้ถึงปี2018
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี พร้อมยกเมืองมิวนิค เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองสำหรับตนไปแล้ว
  • มีเซ็ง!มุลเลอร์รับไม่แฮปปี้กับเสือใต้
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองภายในทีม แต่ยันรับได้เสมอเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • ไม่ได้บ้าเงิน!เอเยนต์เผยเลวานฯเมินซบทีมจีน
    เซซารี่ คูชาร์สกี้ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยนักเตะได้ปัดโอกาสย้ายไปโกยเงินก้อนโตในลีกจีน ระบุเป็นค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่ คาร์ลอส เตเวซ ได้รับด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »