ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ้าคุณธงชัยประกาศกร้าว"เลสเตอร์"สร้างตำนานคว้าแชมป์ยุโรป

เจ้าคุณธงชัยประกาศกร้าว"เลสเตอร์"สร้างตำนานคว้าแชมป์ยุโรป

Posted 19/01/2017 by siamsport

เจ้าคุณธงชัย แห่งวัดไตรมิตรวิทยาราม เกจิอาจารย์ชื่อดัง ออกมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ว่าเลสเตอร์ ซิตี้ จะสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

 เจ้าคุณธงชัย หรือ พระพรหมมังคลาจารย์ เคยมอบผ้ายันต์ปลุกเสกที่มีรูปสัญลักษณ์ของเลสเตอร์อยู่ตรงกลาง ซึ่งสร้างกำลังใจให้นักเตะและทีมงานเลสเตอร์ จนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมจิ้งจอกสยามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 ล่าสุด เจ้าคุณธงชัย ออกมาเปิดเผยกับเนชั่นทีวี ว่า "ฤดูกาลนี้แน่นอนว่า เลสเตอร์จะไม่ตกชั้น และจะมีนวนิยายเล่มไหมชื่อว่า แชมเปี้ยนยูฟ่า แก่เลสเตอร์ ซิตี้"

 ทั้งนี้ โอกาสที่เลสเตอร์ จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นหมดไปแล้ว เพราะพวกเขาอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตาม กับเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เลสเตอร์ เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะปะทะกับเซบีญ่าจากสเปน ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และ 15 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่!โด้ผงาดบัลลงดอร์2016
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้เป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2016 โดยมันเป็นครั้งที่ 4 ที่เขาได้รางวัลนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แห่งเรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะบัลลง ดอร์ 2016 ตามความคาดหมาย นับเป็นครั้งที่ 4 ที่เขาได้ครองรางวัลนี้จากผลงานเด่นในการนำทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ยูโร 2016 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้แชมป์ยูเอฟ่า ...
  • ผีฉะแซงต์เอเตียน,ไก่บู๊เกนท์,หมาป่าฟัดบียาร์ฯ32ทีมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานไม่ง่ายนัก ในรอบ 32 ทีม ยูโรปา ลีก เมื่อต้องพบกับ แซงต์ เอเตียน จากเมืองน้ำหอม ส่วน สเปอร์ส อีกหนึ่งตัวแทนจากเมืองผู้ดีที่หล่นมาจาก ชปล. ปะทะกับ เกนท์ ของเบลเยี่ยม ขณะที่บิ๊กแม็ตช์รอบนี้ ได้แก่ บียาร์เรอัล แห่งสเปนกับ โรม่า ทีมแกร่งของอิตาลี รวมถึง กลัคบัค ดวล ฟิออเรนติน่า ผลการจับสลากประกบคู่ รอบ 32 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่มีขึ้น ณ เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แ...
  • ซี๊ด!ปืนเจอพี่เสือ,บาร์ซ่าบู๊ปารีส, จิ้งจอกฟัดเซบีย่า16ทีมชปล.
    ผลการจับสลากประกบคู่ รอบน็อคเอ๊าต์ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีขึ้น ณ เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยฝีมือ รุด กุลลิท ตำนานลูกหนังดัตช์มีดังต่อไปนี้ แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - โมนาโก (ฝรั่งเศส)เรอัล มาดริด (สเปน) - นาโปลี (อิตาลี)เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)ปอร์โต้ (โปรตุเกส) - ย...
  • ผีต้องลุ้น!มีสิทธิ์ชนโรม่า,ม่วง,ลียงจับติ้วยูโรปาเย็นนี้
    การประกบคู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะมีขึ้นในช่วงเย็นวันจันทร์นี้ เวลา 19.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์เจอทีมแข็งอย่าง โรม่า, ฟิออเรนติน่า, โอลิมปิก ลียง หรือชาลเก้ 04 เมื่อพวกเขาจบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »