ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดมเบเล่ฉุนเปาไม่เป็นธรรมกับเสือเหลือง

เดมเบเล่ฉุนเปาไม่เป็นธรรมกับเสือเหลือง

Posted 19/01/2017 by siamsport

อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ เผย ฉุนกับการเป่าของกรรมการใน บุนเดสลีกา สุดๆ หลังจากที่ "เสือเหลือง" ได้รับการตัดสินแบบไม่เป็นธรรมบ่อยๆ ซึ่งต่างจากในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสิ้นเชิง

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความไม่พอใจกับมาตรฐานการตัดสินของกรรมการในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ โดยบอกว่าทีมของตนมักจะได้รับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมหลายต่อหลายครั้ง

ก่อนหน้านี้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ แสดงความเชื่อว่าทีมอื่นมักจะเล่นแบบรุนแรงเมื่อเจอกับทีมของตน โดยฤดูกาลนี้ "เสือเหลือง" เป็นทีมที่ถูกทำฟาวล์มากที่สุดถึง 291 ครั้งด้วยกัน

นอกจากนี้ ถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ จะทำฟาวล์ไปเพียง 186 หน แต่พวกเขากลับได้รับใบเหลืองมากกว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซะอีก ทั้งที่ 2 ทีมดังกล่าวทำฟาวล์มากกว่าพวกเขา ขณะที่จ่าฝูงของลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังโดนจับฟาวล์เพียงแค่ 162 ครั้งเท่านั้นด้วย

 เดมเบเล่ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาสำหรับเราที่จะเป็นทีมที่ถูกทำฟาวล์มากที่สุด รวมถึงเสียฟาวล์น้อยที่สุด (เป็นอันดับ 2 ของลีก) แต่กลับได้รับใบเหลืองหลายใบ ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ช่วง 5 หรือ 6 นัดหลังสุดมันทำให้ผมหงุดหงิดมาก คู่แข่งดูเหมือนจะหยุดการขึ้นเกมที่ไหลลื่นของเราด้วยการทำฟาวล์ที่สุดท้ายไม่โดนกรรมการลงโทษ"

 "ผมอยากให้กรรมการแจกใบเหลืองให้เร็วกว่านี้และเข้มงวดกว่านี้ มีนักเตะที่ทำฟาวล์ผม 5 หรือ 6 ครั้งในเกมเดียว แต่กลับไม่ได้รับใบอะไรเลย และกว่าพวกเขาจะได้ใบเหลืองมันก็เป็นในช่วงท้ายเกมแล้ว ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นี่มันต่างออกไป แค่การเข้าสกัดอย่างน้อย 2 หรือ 3 ครั้งมันก็จะมีการแจกใบเหลืองแล้ว" แข้งวัย 19 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเลิกนะ!ร็อบเบนหวังอลอนโซ่ขยายสัญญาเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีก บาเยิร์น มิวนิค อ้อน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมก๊วน อยู่เล่นกับทีมต่อไปอีกสักซีซั่น เชื่อตอนนี้ยังไม่ชัวร์กับข่าวที่บอกเจ้าตัวเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้
  • เพิ่มความดุ!ชาลเก้เล็งดึงโอกาซากิเสริมคม
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งงาบ ชินจิ โอกาซากิ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนภายในเดือนนี้
  • ร็อบเบนสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาเสือใต้ถึงปี2018
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี พร้อมยกเมืองมิวนิค เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองสำหรับตนไปแล้ว
  • บิ๊กเสือเหลืองเปรยพร้อมปล่อยโอบาถ้าเงินถึง
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันหากมีข้อเสนอที่ใช่เข้ามา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ดก็มีโอกาสโบกมือลา "เสือเหลือง" เช่นกัน แต่คงไม่ใช่เร็ววันนี้แน่ ชี้เป็นเรื่องปกติที่นักเตะมีข่าวพัวพันเรื่องย้ายสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »