ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เหน็บเอร์เรร่าเป็นจอมขี้เกียจ

คล็อปป์เหน็บเอร์เรร่าเป็นจอมขี้เกียจ

Posted 19/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ติง อันเดร เอร์เรร่า ดาวเตะ เแมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นแข้งสันหลังยาวตัวจริง หลังเจตนาดึงเสื้อ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แบบน่าเกลียดเหตุวิ่งตามไม่ทัน ในเกมแดงเดือด ชี้จังหวะสมควรเป็นใบเหลืองเพราะจงใจตัดเกมชัดเจน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมานิยาม อันเดร เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล ว่าเป็นนักเตะสุดขี้เกียจ หลังเจตนาทำฟาล์วแบบน่าเกลียดด้วยการดึงเสื้อ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิล ในเกมแดงเดือดที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา

เอร์เรร่า กับ ฟีร์มีโน่ ได้รับใบเหลืองทั้งคู่ หลังฝ่ายแรกเจตนาดึงเสื้อ ขณะที่ฝ่ายหลังยั้งอารมณ์ไม่อยู่ไปผลักแข้งชาวสเปนจนล้มลงไป โดยเหตุการณ์นี้ยังทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ คล็อปป์ ถึงกับมีปากเสียงกันข้างสนามเลยทีเดียว

คล็อปป์ กล่าวว่า "มันเป็นเทคนิคการฟาวล์ของกองกลางตัวตัดเกม และไม่ใช่เฉพาะ เอร์เรร่า เท่านั้น ผมยังพูดถึงแบบทั่วๆ ไปด้วย นี่คือการกระทำที่น่ารังเกียจ สำหรับผมแล้ว มันควรเป็นใบเหลืองทันทีเพราะนี่คือการเล่นแบบขี้เกียจอย่างแท้จริง"

"การฟาวล์ทางเทคนิคสำหรับผมไม่ใช่เรื่องร้ายแรง (เข้าสกัดหนักใส่คู่แข่ง) แต่พวกเขาทำให้เกมที่กำลังไหลลื่นเสียไป สำหรับผมมันต้องเป็นใบเหลืองเสมอแต่ไม่มีใครเห็นแบบนั้น" กุนซือวัย 49 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันลูคัสโขกชัย!หงส์บดพลีมัธ1-0ลิ่วชนวูล์ฟฯ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะส่งดาวรุ่งลงกว่าค่อนทีมแต่ยังเอาตัวรอดออกมาได้หลังบุกไปเก็บชัยเหนือ พลีมัธ หวุดหวิด 1-0 จากลูกโขกของ ลูคัส เลวา กัปตันทีมส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ไปพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 18 มกราคม 2560พลีมัธ (ลีก ทู) 0 - ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 1สนาม: โฮม พาร์ค, (พ...
  • คล็อปป์เผยไคลน์มีลุ้นลงบู๊หงส์ขาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กตัวเก่ง มีลุ้นคืนสนามเกมฟาดแข้งกับ สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ หลังเจ็บซี่โครงจนต้องชวดเล่นศึกแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ บอกตอนนี้ลูกทีมอาการดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็ต้องการให้แน่ใจว่าหายเป็นปลิดทิ้งก่อนส่งลงสนาม
  • หงส์ทัพสำรอง!สเตอร์ริดจ์นำยิงพลีมัธ:รีเพลย์เอฟเอ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพสำรองอีกครั้ง โดย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะลงนำล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น พลีมัธ อาร์ไกล์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 3 นัดแข่งใหม่) คืนวันพุธที่ 18 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7,Astro Supersports 4 (ดาวเทียม), เวลา : 02.45 น.
  • คล็อปป์สุดฉุนฟีฟ่าไม่เคลียร์เรื่องมาติป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการโมโหสุดขีดที่ ฟีฟ่า ยังไม่ตัดสินให้ชัดเจนว่า โจแอล มาติป สามารถลงเล่นให้ทีมได้รึเปล่า พร้อมมั่นใจ มาติป รวมถึง "หงส์แดง" ไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »