ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ครองแชมป์จอมพุ่งล้มในลีก-ผีที่5

สิงห์ครองแชมป์จอมพุ่งล้มในลีก-ผีที่5

Posted 19/01/2017 by siamsport

สถิติฟ้องหากนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 จนถึงปัจจุบัน เชลซี ครองอันดับ 1 จอมตบตากรรมการ หลังแกล้งทิ้งตัวไปบนพื้นสนามรวม 21 ครั้ง โดยมี ซันเดอร์แลนด์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน กับ สเปอร์ส อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

เชลซี เป็นสโมสรที่แกล้งพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 เป็นต้นมา หลังพุ่งล้มไปแล้วรวม 21 ครั้ง จากการเปิดเผยข้อมูลของ สควอก้า เว็บไซต์กีฬาชั้นนำ เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ส่วนอันดับ 2 เป็น ซันเดอร์แลนด์ ที่พุ่งล้มรวม 19 ด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในอัน 3 จากการพุ่งล้ม 14 ครั้งเท่ากัน ขณะที่ลำดับถัดมาเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จำนวน 13 ครั้ง ส่วน ลิเวอร์พูล พุ่งรวม 12 ครั้งเท่ากับ คริสตัล พาเลซ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

 

อันดับทีมที่แกล้งพุ่งล้มมากสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13
1.) เชลซี - 21 ครั้ง
2.) ซันเดอร์แลนด์ - 19 ครั้ง
3.) เซาธ์แฮมป์ตัน - 14 ครั้ง
3.) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - 14 ครั้ง
5.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - 13 ครั้ง
6.) คริสตัล พาเลซ - 13 ครั้ง
6.) เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน - 13 ครั้ง
6.) ลิเวอร์พูล - 13 ครั้ง
9.) สวอนซี ซิตี้ - 11 ครั้ง
9.) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - 11 ครั้ง
9.) สโต๊ค ซิตี้ - 11 ครั้ง   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เหน็บเอร์เรร่าเป็นจอมขี้เกียจ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ติง อันเดร เอร์เรร่า ดาวเตะ เแมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นแข้งสันหลังยาวตัวจริง หลังเจตนาดึงเสื้อ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แบบน่าเกลียดเหตุวิ่งตามไม่ทัน ในเกมแดงเดือด ชี้จังหวะสมควรเป็นใบเหลืองเพราะจงใจตัดเกมชัดเจน
  • สื่อปูด!ผีโอเคขายเดอปายให้ลียงเรียบร้อย
    เมมฟิส เดอปาย ปีกถูกลืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน โอลิมปิก ลียง เมื่อล่าสุด "ปีศาจแดง" ตกลงขายให้ โอแอล เรียบร้อย โดยค่าตัวขั้นต้นอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
  • กัปตันลูคัสโขกชัย!หงส์บดพลีมัธ1-0ลิ่วชนวูล์ฟฯ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะส่งดาวรุ่งลงกว่าค่อนทีมแต่ยังเอาตัวรอดออกมาได้หลังบุกไปเก็บชัยเหนือ พลีมัธ หวุดหวิด 1-0 จากลูกโขกของ ลูคัส เลวา กัปตันทีมส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ไปพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 18 มกราคม 2560พลีมัธ (ลีก ทู) 0 - ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 1สนาม: โฮม พาร์ค, (พ...
  • ป๊อกบาแจงหน้าที่หลักไม่ใช่ทำประตู
    ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าหน้าที่หลักของเขาไม่ใช่การทำประตู แต่เป็นการคุมทีม สร้างความแตกต่าง และเขามีความสุขไม่ว่าจะเล่นตรงไหนในสนาม หลังโดนวิจารณ์ผลงานแย่ ไม่คุ้มค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »