ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ยันราคิติชยังสำคัญต่อบาร์ซ่า

เอ็นรีเก้ยันราคิติชยังสำคัญต่อบาร์ซ่า

Posted 19/01/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์เลือดโครแอต ยังคงเป็นนักเตะที่ทีมต้องการ แต่ปัดพูดเรื่องเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้

 หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอต ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ถึงแม้เจ้าตัวไม่ค่อยถูกใช้งานในระยะหลังก็ตาม

 ราคิติช ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงนับตั้งแต่เกม เอล กลาซิโก้ ที่ บาร์ซ่า เสมอ เรอัล มาดริด 1-1 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอ็นรีเก้ ยืนกรานว่า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 28 ปี ยังคงเป็นกำลังหลักของ บาร์ซ่า แต่ไม่รับประกันเรื่องยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้

 "ราคิติช คือผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขายังเป็นแบบนั้นอยู่และก็จะเป็นต่อไป ส่วนเรื่องต่อสัญญานั้น ผมไม่มีอะไรจะพูด สิ่งสำคัญสุดในแง่ของกีฬาคือ การที่ผู้เล่นทุกคนพร้อมที่จะถูกใช้งาน สิ่งที่ผมต้องการคือการที่พวกเขาต่างอยู่ในสภาพที่พร้อมลงเล่นตามจำนวนนาทีที่ผมต้องการ" นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องข่มกัน!อิกวาอินยกเมสซี่-โด้โหดทั้งคู่
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าที่เก่งพอๆ กัน พร้อมชี้ ยังเร็วไปที่จะเปรียบเทียบ เปาโล ดีบาล่า แข้งคนเก่งของ "เบียงโคเนรี่" กับ เมสซี่
  • เรือเล็งทุ่มสถิติโลก100ล้านป.ดึงเมสซี่
    สาวก "เรือใบสีฟ้า" อาจเนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ซิตี้ วางแผนเทงบ 100 ล้านปอนด์ กระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก พร้อมประเคนค่าเหนื่อยถึงวีกละ 8 แสนปอนด์ หลังปัจจุบันโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไม่ลงตัว
  • ราอูลร่วมยินดีเมสซี่ทาบสถิติซัดคู่แข่ง35ทีม
    ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ร่วมยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะ บาร์เซโลน่า หลังทำสถิติซัดคู่แข่ง 35 ทีมในลา ลีกา เทียบเท่าตัวเอง ในเกมถล่ม ลาส ปัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกมีความสุขที่ได้เห็นสตาร์อาร์เจนไตน์เดินหน้าถล่มประตูต่อไป
  • ซัวเรซไม่ตกใจต่อสัญญาเมสซี่ไม่คืบหน้า
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกชาวอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่าทุกคนในทีมไม่มีใครตระหนกกับการที่ทีมยังจับ ลีโอเนล เมสซี่ มาต่อสัญญาใหม่เสียทีไม่ได้ เชื่อผู้บริหารทีมรู้ดีอยู่แล้วว่าจะต้องทำยังไง และจะมีการต่อสัญญาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »