ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะพัด!กรีซมันน์โอเคค่าเหนื่อยพร้อมซบผีซัมเมอร์

สะพัด!กรีซมันน์โอเคค่าเหนื่อยพร้อมซบผีซัมเมอร์

Posted 19/01/2017 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" เนื้อเต้นเป็นทิวแถว หลังสื่อผู้ดีตี อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวดัง แอต.มาดริด ตกลงเรื่องเบอร์เสื้อและค่าเหนื่อยได้แล้ว พร้อมย้ายมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านยูโร ช่วงหน้าร้อนนี้

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายมาซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังบรรข้อตกลงทางวาจาเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยและหมายเลขเสื้อที่จะสวมได้เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทีมดังของอังกฤษ พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะวัย 25 ปีถึงสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.56 ล้านบาท) บวกกับโบนัส รวมถึงค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ด้วย

ล่าสุด ดิ อินดิเพนเดนต์ ตีข่าวว่า กรีซมันน์ ที่ต้องการย้ายมาเล่นร่วมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ร่วมทัพ "ตราไก่" จะย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) หลังจากตกลงด้วยวาจาเรื่องเบอร์เสื้อที่จะสวม และค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ผีโอเคขายเดอปายให้ลียงเรียบร้อย
    เมมฟิส เดอปาย ปีกถูกลืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน โอลิมปิก ลียง เมื่อล่าสุด "ปีศาจแดง" ตกลงขายให้ โอแอล เรียบร้อย โดยค่าตัวขั้นต้นอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
  • ป๊อกบาแจงหน้าที่หลักไม่ใช่ทำประตู
    ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าหน้าที่หลักของเขาไม่ใช่การทำประตู แต่เป็นการคุมทีม สร้างความแตกต่าง และเขามีความสุขไม่ว่าจะเล่นตรงไหนในสนาม หลังโดนวิจารณ์ผลงานแย่ ไม่คุ้มค่าตัว
  • ผีจ้องถกอิบราขยายสัญญาใหม่ถึงปี2019
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเรียก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดน มาเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่จนถึงปี 2019 หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้
  • กูรูปากตะไกรไอริชจวกป๊อกบาแข้งไร้ค่า
    เอมอน ดันฟี่ กูรูปากจัดรุ่นเดอะ ดีกรีอดีตนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์ วิจารณ์ ปอล ป๊อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คูควรกับค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังฟอร์มห่วยเข้าตาในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งชาวน้ำหอมเป็นปัญหาของทีม เป็นนักเตะไร้ค่า และเล่นบอลยังกับเด็ก คิดแล้วเสียดายเงินที่ลงทุนซื้อกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »