ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-ผีเปิดฉากถกเอเยนต์หวังซิวปาเยต

ปืน-ผีเปิดฉากถกเอเยนต์หวังซิวปาเยต

Posted 19/01/2017 by siamsport

อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนาม เมื่อต่างอยากได้ ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาปั้นเกมให้ โดยทั้ง "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" เริ่มนัดถกเจรจากับเอเยนต์ของสตาร์เลือดน้ำหอมแล้ว

อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเปิดการเจรจาเบื้องต้นเพื่อหาความเป็นไปได้ในการคว้า ดิมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแล้ว จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ทั้ง 2 สโมสรเปิดฉากคุยกับเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าแข้งวัย 29 ปีได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก ซูเปอร์ลีก จีน เช่นกัน แม้เจ้าตัวอยากกลับไปอยู่ โอลิมปิก มาร์กเซย ต้นสังกัดเก่า ด้วยเหตุผลด้านครอบครัวมากกว่าก็ตาม

ด้าน "โอแอ็ม" ที่เคยขาย ปาเยต มาให้ "ขุนค้อน" ด้วยค่าตัว 10.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 513.6 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 โดน เวสต์แฮม บอกปัดข้อเสนอแบบไร้เยื่อใยมาแล้ว 2 รอบ เนื่องจากอยากได้ค่าตัวนักเตะ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ตามที่ตั้งเอาไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะพัด!กรีซมันน์โอเคค่าเหนื่อยพร้อมซบผีซัมเมอร์
    สาวก "ปีศาจแดง" เนื้อเต้นเป็นทิวแถว หลังสื่อผู้ดีตี อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวดัง แอต.มาดริด ตกลงเรื่องเบอร์เสื้อและค่าเหนื่อยได้แล้ว พร้อมย้ายมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านยูโร ช่วงหน้าร้อนนี้
  • สื่อปูด!ผีโอเคขายเดอปายให้ลียงเรียบร้อย
    เมมฟิส เดอปาย ปีกถูกลืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน โอลิมปิก ลียง เมื่อล่าสุด "ปีศาจแดง" ตกลงขายให้ โอแอล เรียบร้อย โดยค่าตัวขั้นต้นอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
  • ปืนสนมั้ย?!ยูเว่เล็งยื่นปานิชแลกอเล็กซิส
    ยูเวนตุส ยังคงชื่นชอบและอยากได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงขาลุย อาร์เซน่อล อยู่เสมอ ล่าสุดพร้อมนำ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เลือดบอสเนีย มาล่อความสนใจ "ปืนใหญ่" สลับกับการคว้าคว้าแข้งทีมชาติชิลีมาเสริมคม
  • ป๊อกบาแจงหน้าที่หลักไม่ใช่ทำประตู
    ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าหน้าที่หลักของเขาไม่ใช่การทำประตู แต่เป็นการคุมทีม สร้างความแตกต่าง และเขามีความสุขไม่ว่าจะเล่นตรงไหนในสนาม หลังโดนวิจารณ์ผลงานแย่ ไม่คุ้มค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »