ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคเคอาควงหวานใจชมคอนเสิร์ตวงร็อกขวัญใจ

เคเคอาควงหวานใจชมคอนเสิร์ตวงร็อกขวัญใจ

Posted 19/01/2017 by siamsport

พลาดไม่ได้! ดาบิด เด เคอา จอมเซฟชาวสแปนิช ใช้วันว่างควงคู่หวานใจสุดเซ็กซี่ ชมการแสดงของวงร็อกในดวงใจอย่าง อะเว็นจด์ เซเวนโฟลด์ ที่บินมาเปิดการแสดงในเมืองแมนเชสเตอร์ แบบสบายอารมณ์ ก่อนมีคิวช่วย "ปีศาจแดง" บุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้

ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวก้อย เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวสุดสวย เข้าชมคอนเสิร์ตของ อะเว็นจด์ เซเวนโฟลด์ (Avenged Sevenfold) วงดนตรีร็อกดังสัญชาติอเมริกัน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

มือกาวทีมชาติสเปน โพสต์ภาพกอดคอถ่ายรูปกับสมาชิกของวงในห้องแต่งตัว โดยเจ้าตัวยังมอบเสื้อ "ปีศาจแดง" ให้กับวงร็อกขวัญใจ ที่มาเปิดการแสดงในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ลงใน อินสตาแกรม โปแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "อัจฉริยะทั้งข้างล่างและข้างบนเวที"

สำหรับ เด เคอา มีคิวลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-ผีเปิดฉากถกเอเยนต์หวังซิวปาเยต
    อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนาม เมื่อต่างอยากได้ ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาปั้นเกมให้ โดยทั้ง "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" เริ่มนัดถกเจรจากับเอเยนต์ของสตาร์เลือดน้ำหอมแล้ว
  • สะพัด!กรีซมันน์โอเคค่าเหนื่อยพร้อมซบผีซัมเมอร์
    สาวก "ปีศาจแดง" เนื้อเต้นเป็นทิวแถว หลังสื่อผู้ดีตี อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวดัง แอต.มาดริด ตกลงเรื่องเบอร์เสื้อและค่าเหนื่อยได้แล้ว พร้อมย้ายมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านยูโร ช่วงหน้าร้อนนี้
  • สื่อปูด!ผีโอเคขายเดอปายให้ลียงเรียบร้อย
    เมมฟิส เดอปาย ปีกถูกลืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน โอลิมปิก ลียง เมื่อล่าสุด "ปีศาจแดง" ตกลงขายให้ โอแอล เรียบร้อย โดยค่าตัวขั้นต้นอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
  • ป๊อกบาแจงหน้าที่หลักไม่ใช่ทำประตู
    ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าหน้าที่หลักของเขาไม่ใช่การทำประตู แต่เป็นการคุมทีม สร้างความแตกต่าง และเขามีความสุขไม่ว่าจะเล่นตรงไหนในสนาม หลังโดนวิจารณ์ผลงานแย่ ไม่คุ้มค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »