ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ว่าไง?คล็อปป์อยากให้ลูคัสอยู่ต่อ

แฟนหงส์ว่าไง?คล็อปป์อยากให้ลูคัสอยู่ต่อ

Posted 19/01/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการให้ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงอยู่กับทีมต่อ ถึงแม้ซีซั่นนี้เจ้าตัวจะไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่นักก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากให้ ลูคัส เลว่า ดาวเตะชาวบราซิเลียน อยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ลูคัส ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีมแล้ว โดยฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกแค่ 3 นัดเท่านั้น ส่วนเกม "แดงเดือด" ที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา เขาถึงขั้นไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองเลย

ทั้งนี้ เคยมีรายงานระบุว่าแข้งวัย 30 ปี ปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ มิลาน ไปแล้ว ขณะที่ตอนนี้ อัตเลติโก มิไนโร่ กับ เกรมิโอ 2 ทีมในแดนกาแฟสนใจจะคว้าเขาไปร่วมทัพ แต่ ลูคัส ยังอยากย้ายไปอยู่กับทีมในระดับทวีปยุโรป ถ้าหากต้องบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ จริงๆ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่า คล็อปป์ ไม่ต้องการปล่อยมิดฟิลด์จอมเก๋าออกจากทีมแต่อย่างใด ซึ่งไม่มีการระบุว่า "หงส์แดง" อยากต่อสัญญาเขาหรือเปล่า หลังจากที่ ลูคัส เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »