ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำตาล พิจักขณา กับลุคเปรี้ยวจี๊ดสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ใน MiX Magazine

น้ำตาล พิจักขณา กับลุคเปรี้ยวจี๊ดสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ใน MiX Magazine

Posted 19/01/2017 by mthai

ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของนิตยสาร MiX ได้อย่างปังมาก เพราะได้นางเอกสาวสวยอย่าง น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาปรับลุค เปรี้ยว เฉี่ยว เซ็กซี่ ซึ่งการถ่ายปกนิตยสาร MiX ในครั้งนี้ มาในธีม Celebrate และถือเป็นการมอบความสุขให้แฟนๆที่ติดตามนิตยสารมาโดยตลอด  ซึ่งสาวน้ำตาลก็ไม่ทำให้ MiX ผิดหวัง เรียกได้ว่าจัดเต็มจนลืมภาพนางเอกเจ้าน้ำตากันไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรี่ สามโคก ชุดออกกำลังกายแน่นๆ ฟิตเปรี๊ยะทุกสัดส่วน
    ยังคงความเซ็กซี่และหุ่นสวยให้หนุ่มๆ หลงเคลิ้มกันได้ตลอดสำหรับสาว เชอรี่ สามโคก ของเราคนนี้ และหุ่นสวยของเธอนั้นมันมีที่มาจากการออกกำลังกายโดยมีดาราสาว กวาง ดาริน แฮนเซ่น เป็นผู้เทรนเนอร์ให้นั้นเอง วันนี้ Men.MThai เลยจะมารวมความเซ็กซี่ของสาวเชอรี่ กับชุดออกกำลังกายสุดซี๊ดแบบที่ฟิตเปรี๊ยะจนหนุ่มๆนั้นใจสั่นกันเลยทีเดียว
  • แหวกเต้าสะเด่าทรวงทั้งอึ๋มทั้งอูม! "เจีย"อดีตไอดอล"มิสเอ"โชว์แซบไอจี
    ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเลยทีเดียว! เจีย (เมิง เจีย) อดีตสมาชิก มิสเอ (miss A) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี เมื่อจู่ๆ ก็เผยภาพเด็ดเผ็ดสะระตี่ในชุดว่ายน้ำชิ้นเดียว (วันพีซ) แหวกอกลึกสีชมพูอ่อน แลเห็นเนินถันนวลเนียนเต่งตั่งอลังการให้โลกเลื่องลือระบือไกล ขณะโพสท่าเซ็กซี่ที่ริมหาด บนหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอ อย่างชนิดที่ใครๆ ก็ไม่คาดฝัน!
  • ทอฝัน Maxim หุ่นสวยๆ เซ็กซี่โดนใจมาก
    วันนี้พาไปรู้จักสาวสวนจากทาง MAXIM ที่มาอวดหุ่นสวยๆ ของเธอ ทอฝัน สาวเซ็กซี่ที่มองตาแล้ว เหมือนหลงเสน่ห์เธอเข้าไปได้ง่ายๆ เลยเชียว ลองไปชมความเซ็กซี่ ความสวยของเธอกันจากทาง MAXIM
  • วันเด็ก"แน๊ต"ชวนดื่มนมเช็คเลนส์ตา..ชอบม้าๆ
    ขณะที่บางคนกลัวม้าดีดดด แต่วันเด็กแห่งชาติสยามเรานี้ สยามดาราเว็บไซต์ขอถามคำหนึ่ง แต่แบบเบิ้ลๆนะว่า"ชอบม้า ชอบม้า" กับของขวัญวันเด็กที่ส่งตรงจาก"แน๊ต"ศุจินันท์ เนสแลนด์ ที่นางใจดี๊ดี เจรจาพาทีเม้าท์มอยหอยมวนพลูว่า แน๊ตใช่จะรักคนแก่ เอ๊ย!รักสมีผู้สูงวัยเท่าน้าน หากแต่นางยังร้าก..กก เด็กๆอีกด้วย ดูจากภาพที่นางจัด แน๊ตนั้นใส่ใจสุขภาพ พัฒนาการของเยาวชน ฝุดๆ ผุดๆ ดังนั้นวันเด็กปีนี้อดีตเจ้าแม่เอวีเลยจัดไปหนองโพกล่องใหญ่ เทจากอกแม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »