ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดเผยคุยสัญญาใหม่ซิโก้หลังกลับจากญี่ปุ่น

บิ๊กอ๊อดเผยคุยสัญญาใหม่ซิโก้หลังกลับจากญี่ปุ่น

Posted 19/01/2017 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เผย สัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะหมดลงในวันที่ 1 ก.พ.60 โดยจะเชิญเข้ามาหารือว่าเงื่อนไขต่างๆ ตลอดจนระยะของสัญญาจะออกมาเป็น 1, 2 หรือ 3 ปี หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจดูงานที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะเดินทางไปในวันที่ 26 ม.ค.นี้

 กระแสการต่อสัญญาในการเป็นเฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังคงเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากทีเดียว เนื่องจากสัญญาของอดีตกองหน้าจอมตีลังกา จะสิ้นสุดในช่วงเดือน ก.พ.นี้

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า สัญญาของซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) จะสิ้นสุดในวันที่ 1 ก.พ.60 เมื่อหมดแล้วตนก็จะเชิญเขามาพูดคุยในเรื่องรายละเอียด พร้อมกับเงื่อนไขต่างๆ จะมีมากน้อยเพียงใด

ตลอดจนระยะเวลาของสัญญาจะเป็น 1, 2, 3 ปี ในการต่อสัญญา ซึ่งเวลานี้ยังไม่ได้วันเวลาที่แน่นอนว่าจะมีการพูดคุยกับซิโก้เมื่อใด เนื่องจากวันที่ 26 ม.ค.นี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อดูสนาม เจ กรีน ซาไก

ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้ตนจะไปดูการบริหารงานของสนาม เจ กรีน ซาไก ว่าการบริหารงานของอะคาเดมี่ของเขาทำอย่างไร อีกทั้งจะเป็นช่วงเวลาที่ทีมชาติไทย ยู 15 ไปแข่งขัน คาดว่าหลังจากกลับมาจากญี่ปุ่นแล้ว น่าจะมีการเชิญซิโก้เข้ามาหารือในเรื่องของสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองทำบุญสโมสรก่อนลุยซีซั่น2017
    ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมสิริมงคล ก่อนออกสตาร์ท ปี 2017 ทำบุญประจำปีสโมสรนิมนต์ พระพรหมสิทธิ เจ้าอาวาสวัดสระเกศ เจ้าคณะภาค 10 และ กรรมการมหาเถรสมาคม เจริญพระพุทธมนต์ พร้อมทั้งถวายภัตตราหารเพล เดินหน้าล่าความสำเร็จ 5 รายการ
  • ไม่ยอมแพ้ ไม่ย่อท้อ แล้วฝันจะรอคุณ
    ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ดาราแข้งทองทีมชาติไทยหรือที่เรารู้จักกันในนาม "เมสซี่เจ" เคยเปิดใจไว้เช่นนี้
  • เรื่องมหัศจรรย์ของ 2 ดาวเตะ "ซากาโมโต้ เทปเป้" และ "ชนาคุง"
    ผลพวงจากการเดินทางมาเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เมื่อวันที 10 ม.ค.ที่ผ่านมา นอกจากที่เจ้าตัวจะได้รับฉายาจากทวิตเตอร์ของสโมสรเป็น "ชนาคุง" แล้ว ยังเกิดเรื่องราวบางอย่างมากมายที่น่ามหัศจรรย์ของเขา
  • คิง เพาเวอร์สานฝันน้องพีสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ
    คิง เพาเวอร์ "สานฝันน้องพี สู่การเป็น นักฟุตบอลอาชีพ" โดย คิง เพาเวอร์สนับสนุนน้องพี ให้ก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพโดยคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์ และ รองประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เผย สนับสนุนน้องพีในเรื่องการศึกษา พร้อมเรื่องฟุตบอลส่วนเรื่องอนาคตขึ้นอยู่กับตัวน้อง ด้าน "ซิโก้" ขอชื่นชมเด็กมีความสามารถและควรสนับสนุน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »