ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.บอลอิตาเลียนแฮปปี้จีนลงทุนเวทีกัลโช่

ปธ.บอลอิตาเลียนแฮปปี้จีนลงทุนเวทีกัลโช่

Posted 19/01/2017 by siamsport

คาร์โล ตาเว็คคิโอ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหากับการขยายตัวเข้ามามีบทบาทในลีกมะกะโรนีของกลุ่มนักธุรกิจเมืองจีน ที่มีการมาซื้อหุ้นทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน กับ เอซี มิลาน โดยเชื่อว่าเป็นสิ่งจำเป็นของลีกตอนนี้ ขอเพียงให้ดำเนินการทุกอย่างอย่างถูกต้องเท่านั้น

 คาร์โล ตาเว็คคิโอ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอซีจี) เผยว่า เขายินดีต้อนรับการลงทุนเม็ดเงินอัดฉีดวงการลูกหนังของกลุ่มธุรกิจจากเมืองจีน ที่ตอนนี้กำลังบูมลีกภายในประเทศ ขณะที่ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ก็มีการเข้ามาซื้อหุ้นใหญ่ในทีมดังๆ อย่าง อินเตอร์ มิลาน และเอซี มิลาน โดยมองว่าจะส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลอิตาลีตอนนี้

ด้วยนโยบายกระตุ้นให้ จีน ก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่วงการลูหนังของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ทำให้ทีมรวยๆ ในลีกแดนมังกรลงทุนซื้อนักเตะดังๆ มาเล่นในไชนีส ซูเปอร์ ลีก เท่านั้นไม่เหล่านักธุรกิจมหาเศรษฐียังเอาเงินไปลงทุนกับสโมสรฟุตบอลต่างประเทศ ซึ่งในส่วนของอิตาลีนั้น "ซูหนิง" ที่ทำธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็ไปสอยหุ้น อินเตอร์ มิลาน กว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เอซี มิลาน ก็น่าจะเสร็จกลุ่มทุนแเดนมังกรในเดือนมีนาคมนี้

"ถ้าผมกังวลกับการขยับขยายเข้ามาในเกมฟุตบอลของจีน มันจะไม่ออกาเป็นแบบนี้ ผมรู้ว่าพวกเขากำลังประเมินนัยทางการเมือง ถ้าหากการลงทุนเกิดขึ้นอย่างจริงๆ จังๆ ถูกกฎหมาย และทำในขอบเขตของประเทศ มันก็ย่อมได้รับการต้อนรับ และณ เวลานี้ระบบของเราต้องการเม็ดเงินอัดฉีด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่ากรุงโรมลับเขี้ยว,เอลชาราวีลงสอยซามพ์โดเรีย
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า หวังฉลุยผ่านเข้ารอบบอลถ้วยให้ได้ จัดทีมชุดใหญ่ นำโดย สเตฟาน เอล ชาราวี พร้อมเปิดถิ่นรอรับ ซามพ์โดเรีย ที่หมายมั่นลอยลำเดินหน้ารอบต่อไปเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560
  • ซาเน็ตติชี้การลุ้นแชมป์เซเรียอายังเปิดกว้าง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ฟันธง การลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ ยังคงเปิดกว้างสำหรับหลายทีม แต่ยก ยูเวนตุส ยังเป็นทีมเต็งหนึ่ง
  • ปืนสนมั้ย?!ยูเว่เล็งยื่นปานิชแลกอเล็กซิส
    ยูเวนตุส ยังคงชื่นชอบและอยากได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงขาลุย อาร์เซน่อล อยู่เสมอ ล่าสุดพร้อมนำ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เลือดบอสเนีย มาล่อความสนใจ "ปืนใหญ่" สลับกับการคว้าคว้าแข้งทีมชาติชิลีมาเสริมคม
  • สื่อแฉ!ตัวแทนอัลเลกรีเจรจาปืนคุมทัพแทนเวนเกอร์
    สื่อผู้ดี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส สั่งตัวแทนเดินเรื่องเปิดฉากเจรจากับ อาร์เซน่อล เพื่อหวังเข้าไปกุมบังเหียนแทน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ในฤดูกาลหน้า หลังโค้ชชาวอิตาเลียน ออกอาการน้อยใจที่ต้นสังกัดมองไม่เห็นคุณค่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »