ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้องบราโวโกลผลงานแย่สุดใน6ทีมหัวตาราง

สถิติฟ้องบราโวโกลผลงานแย่สุดใน6ทีมหัวตาราง

Posted 20/01/2017 by siamsport

สาวก "เรือใบสีฟ้า" อาจรวมตัวเรียกร้องให้ทีมรักรีบหาโกลคนใหม่ หลังสถิติเผย เคลาดิโอ บราโว แย่สุดเมื่อเทียบกับผลงานของผู้รักษาประตูของ 6 ทีมหัวตารางทั้ง เชลซี, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ผลงานโดยรวม ดาบิด เคอา ของ "ปีศาจแดง" รั้งเบอร์ 1 ด้วยค่าเฉลี่ย 74 เปอร์เซ็นต์

เคลาดิโอ บราโว นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้รักษาประตูที่มีผลงานแย่ที่สุด เมื่อเทียบกับบรรดาโกลของสโมสร 6 อันดับแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากผ่านไปแล้ว 21 เกม จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

นายด่านทีมชาติชิลี ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รั้งอันดับสุดท้ายในเรื่องของการตอบสนองลูกยิง เคียงข้าง ลอริส คาริอุส ของ ลิเวอร์พูล ขณะที่ อูโก้ โยริส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีเปอร์เซ็นต์เซฟสูงสุดเมื่อเผชิญหน้าการยิงของคู่แข่ง หลังเสียเพียง 14 ประตูในลีกซีซั่นนี้ อยู่ในอันดับ 1 โดยมี ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2

นอกจากนั้น สถิติยังเปิดเผยว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของ เชลซี เผชิญกับลูกยิงที่ป้องกันยากมากที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้เสียเพียง 15 ประตูในลีก ตามมาด้วย เด เคอา, คาริอุส, ซิมง มิโญเล่ต์ ของ "หงส์แดง" และ ปีเตอร์ เช็ก ของ อาร์เซน่อล ส่วน บราโว และ โยริส เผชิญหน้ากับลูกยิงง่ายสุด อย่างไรก็ตาม นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" โดนยิงถึง 23 ประตู หรือเกือบ 2 เท่าของนายด่าน "ไก่เดือยทอง" เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หากคิดค่าเฉลี่ยจากผลงานโดยรวมของทั้งการตอบสนองลูกยิง และการป้องกันลูกยากนั้น เด เคอา รั้งอันดับ 1 จากค่าเฉลี่ย 74 เปอร์เซ็นต์ ด้าน กูร์กตัวส์ อยู่ในอันดับ 2 ที่ 67 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อันดับ 3 เป็น โยริส ด้วยค่าเฉลี่ย 64 เปอร์เซ็นต์ ส่วน บราโว อยู่ในอันดับสุดท้าย หลังมีค่าเฉลี่ยเพียง 28 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งคว้าปีกดาวรุ่งเกงค์
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกคว้า ลีออน ไบลีย์ ปีกดาวรุ่ง เกงค์ ร่วมทีม หลังแข้งจาไมก้าโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดนักเตะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงลิบถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • 5 ประเด็นร้อนหลังเกมหงส์อัดพลีมัธ ทะลุเข้ารอบเอฟเอคัพ
    แม้จะไม่ถล่มทลายตามที่หลายคาดหมาย แต่ชัยชนะเหนือพลีมัธ อาร์ไกล์ ทำให้ทีมหงส์แดง ทะลุเข้าสู่รอบต่อไปของศึกเอฟเอคัพ โดยจะไปพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์สที่รออยู่ก่อนแล้ว หลังเกมชนะพลีมัธมีหลายประเด็นที่น่าสนใจ ที่แฟนเดอะ ค็อป ถกกันอยู่ทั้งโลก
  • ตัดเกรด-ให้คะแนนแข้งและกุนซือ "หงส์แดง" บุกเฉือนพลีมัธรีเพลย์เอฟเอคัพ
    ลิเวอร์พูล ชุดบี ทะลุเข้าสู่รอบ 4 ในศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ พลีมัธ อาร์ไกล์ 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในรอบต่อไป มาดูกันว่านักเตะหงส์แดง รวมถึงกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ จะได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้างในเกมนี้
  • แฟนหงส์ว่าไง?คล็อปป์อยากให้ลูคัสอยู่ต่อ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการให้ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงอยู่กับทีมต่อ ถึงแม้ซีซั่นนี้เจ้าตัวจะไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่นักก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »