ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เสียว!บ่อนหั่นราคาคูตี้ซบบาร์ซ่าม.ค.นี้

หงส์เสียว!บ่อนหั่นราคาคูตี้ซบบาร์ซ่าม.ค.นี้

Posted 20/01/2017 by siamsport

พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจต้องลุ้นหนักว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะอยู่บัญชาการให้ ลิเวอร์พูล ต่อไปหรือไม่ หลังล่าสุดร้านรับพนันถูกกฏหมายในแดนผู้ดี หั่นราคาแข้งแซมบ้าเตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ลงแบบฮวบฮาบ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มีโอกาสย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคมนี้ หลัง เบตเวย์ ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ หั่นอัตราต่อรองที่ดาวเตะวัย 24 ปีจะย้ายเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู เหลือเพียง 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จอมเทคนิคชาวแซมบ้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการโยกซบ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงหลายเดือนหลัง ขณะที่ อลัน แอลเกอร์ พนักงานของ เบตเวย์ กล่าวว่า "มีกระแสของความสนใจเข้ามาสำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และอัตราต่อรอง 3/1 แสดงให้เห็นว่า บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจทุ่มเงินก้อนโตสำหรับการเสริมทัพครั้งสำคัญในเดือนมกราคมนี้"

"สโมสรจากกาตาลันไม่ได้ทุ่มเงินก้อนโตตั้งแต่คว้า อาร์ด้า ตูราน ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2015 และมันอาจถึงเวลาที่ต้องเทงบก้อนโตอีกครั้งแล้ว ด้านสโมสรจากจีนดูเหมือนจะมีเงินไม่อั้น การย้ายไปจีนอาจไม่เป็นที่สนใจสำหรับบรรดาผู้เล่นอายุน้อย และ คูตินโญ่ มีอัตราต่อรอง 16/1 สำหรับการย้ายไปโกยเงินในจีน" แอลเกอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ซัดโทษ!บาร์ซ่าเฉือนหืดโซเซียดาด1-0
    เนย์มาร์ สังหารจุดโทษประตูโทนช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกเฉือน เรอัล โซเซียดาด 1-0 แต่ทั้งสองทีมต้องไปลุ้นต่อในเกมที่สอง ในศึกฟุตบอล โกปา เดลเรย์ สเปน (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก)วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560เรอัล โซเซียดาด (ลา ลีกา) 0 - 1 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า, (ซ...
  • สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งคว้าปีกดาวรุ่งเกงค์
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกคว้า ลีออน ไบลีย์ ปีกดาวรุ่ง เกงค์ ร่วมทีม หลังแข้งจาไมก้าโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดนักเตะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงลิบถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • 5 ประเด็นร้อนหลังเกมหงส์อัดพลีมัธ ทะลุเข้ารอบเอฟเอคัพ
    แม้จะไม่ถล่มทลายตามที่หลายคาดหมาย แต่ชัยชนะเหนือพลีมัธ อาร์ไกล์ ทำให้ทีมหงส์แดง ทะลุเข้าสู่รอบต่อไปของศึกเอฟเอคัพ โดยจะไปพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์สที่รออยู่ก่อนแล้ว หลังเกมชนะพลีมัธมีหลายประเด็นที่น่าสนใจ ที่แฟนเดอะ ค็อป ถกกันอยู่ทั้งโลก
  • ตัดเกรด-ให้คะแนนแข้งและกุนซือ "หงส์แดง" บุกเฉือนพลีมัธรีเพลย์เอฟเอคัพ
    ลิเวอร์พูล ชุดบี ทะลุเข้าสู่รอบ 4 ในศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ พลีมัธ อาร์ไกล์ 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในรอบต่อไป มาดูกันว่านักเตะหงส์แดง รวมถึงกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ จะได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้างในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »