ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 17ล.ปอนด์!ผี-ลียงโอเคดีลเดอปายแล้ว

17ล.ปอนด์!ผี-ลียงโอเคดีลเดอปายแล้ว

Posted 20/01/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด โอเคเรื่องการขาย เมมฟิส เดอปาย ให้กับ ลียง แล้ว หลังตกลงค่าตัวได้ที่ 17 ล้านปอนด์ และมีโอกาสเพิ่มเป็น 22 ล้านปอนด์ หากมีการทำตามเงื่อนไขต่างๆ ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก  อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการขาย เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ให้กับ โอลิมปิก ลียง ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แล้ว โดยตกลงค่าตัวกันได้ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ตั้งแต่ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และโอกาสลงสนามก็ยิ่งน้อยลงไปอีกนับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียนทีม

หลังจากกลายเป็นส่วนเกินของทีมแล้วนั้น เดอปาย ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด โดยที่ ลียง คือทีมที่ตามล่าเขาแบบหนักหน่วงที่สุด กระทั่งล่าสุด ทั้ง 2 ฝ่ายก็บรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยที่แข้งวัย 22 ปี จะเซ็นสัญญากับ "โอแอล" เป็นเวลาทั้งหมด 4 ปีครึ่ง ส่งผลให้เขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021

ทั้งนี้ มันมีการทำอ็อปชั่นที่ ลียง ต้องจ่ายเงินเพิ่มด้วย ถ้าหากมีการบรรลุเงื่อนไขต่างๆ อาทิเช่น การที่ทีมดังจากแดนน้ำหอมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น โดยมันจะทำให้ค่าตัวของ เดอปาย เพิ่มไปเป็นมากกว่า 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,056 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีเงื่อนไขที่จะซื้อเขากลับมาอยู่กับทีมเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทวงบัลลังก์!ผีผงาดรวยสุดมันนี่ลีก-ราชันที่สาม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวงบัลลังก์ทีมรวยที่สุดในโลกกลับมาเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี (2003-04) หลังจากโกยรายได้ปี 2015-16 มหาศาลกว่า 689 ล้านยูโร นั่งเบอร์ 1 "มันนี่ ลีก" จากการสำรวจของดีลอยต์ เขี่ย เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ไปอยู่อันดับสาม ขณะที่ในท็อป 20 มีทีมจากอังกฤษ ติดโผ 8 ทีม รวมถึง เลสเตอร์ ซิตี้ ในอันดับ 20 พอดี
  • เคเคอาควงหวานใจชมคอนเสิร์ตวงร็อกขวัญใจ
    พลาดไม่ได้! ดาบิด เด เคอา จอมเซฟชาวสแปนิช ใช้วันว่างควงคู่หวานใจสุดเซ็กซี่ ชมการแสดงของวงร็อกในดวงใจอย่าง อะเว็นจด์ เซเวนโฟลด์ ที่บินมาเปิดการแสดงในเมืองแมนเชสเตอร์ แบบสบายอารมณ์ ก่อนมีคิวช่วย "ปีศาจแดง" บุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • ปืน-ผีเปิดฉากถกเอเยนต์หวังซิวปาเยต
    อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนาม เมื่อต่างอยากได้ ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาปั้นเกมให้ โดยทั้ง "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" เริ่มนัดถกเจรจากับเอเยนต์ของสตาร์เลือดน้ำหอมแล้ว
  • สะพัด!กรีซมันน์โอเคค่าเหนื่อยพร้อมซบผีซัมเมอร์
    สาวก "ปีศาจแดง" เนื้อเต้นเป็นทิวแถว หลังสื่อผู้ดีตี อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวดัง แอต.มาดริด ตกลงเรื่องเบอร์เสื้อและค่าเหนื่อยได้แล้ว พร้อมย้ายมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านยูโร ช่วงหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »