ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเปิดตัวเชซุส-พร้อมลงเจอไก่

เรือเปิดตัวเชซุส-พร้อมลงเจอไก่

Posted 20/01/2017 by siamsport

กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ แมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังตกลงย้ายมาจาก พัลเมรัส ตั้งแต่กลางปีก่อน โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 33 ให้ "เรือใบสีฟ้า" และตั้งเป้าคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้จงได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิเลียนตัวใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะลงเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้

กองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 19 ปี ตกลงเงื่อนไขการย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก่อนที่การย้ายทีมจาก พัลเมรัส สโมสรในบ้านเกิด มายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะเสร็จสิ้นหลังเคลียร์เอกสารเรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 33 ลงเล่นในซีซั่นนี้

เชซุส ที่ยิงไป 28 ประตู จากการลงเล่นให้ พัลเมรัส 85 นัด เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ว่า "ผมต้องการคว้าแชมป์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นสโมสรที่คุ้นเคยกับการคว้าแชมป์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่มีลุ้นแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่ง ดังนั้นมันจึงเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้ผมมาอยู่ที่นี่ รวมทั้งเป็นเพราะผู้จัดการทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า และนักเตะในทีมด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ร้อนเงิน!ยาย่าเมินจีน-เล็งเล่นลีกผู้ดียาวๆ
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ของแมนเขสเตอร์ ซิตี้ เมินข้อเสนอรวยอู้ฟู่ สำหรับนักเตะอายุ 33 ปีแบบเขา จากเมืองจีน ที่ยื่นข้อเสนอมหาศาลสัปดาห์ละกว่า 430,000 ปอนด์ เพื่ออยู่กับ ซิตี้ หรืออยู่เล่นในลีกผู้ดีต่อไป
  • สถิติเผยฟอร์มบราโว่ที่บาร์ซ่า กับที่เรือใบ แตกต่างคนละเรื่อง
    เดลี่ เมล์ สื่อในประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยสถิติที่น่าตกใจของเคลาดิโอ บราโว่ นายทวารมือหนึ่งของแมนฯซิตี้ โดยระบุว่า สมัยอยู่บาร์เซโลน่า เขาคือฮีโร่ที่เซฟลูกยิงสำคัญเป็นประจำ แต่พอย้ายมาแมนฯซิตี้ กลับกลายเป็นแค่จุดอ่อนของทีมเท่านั้น
  • เรือเล็งทุ่มสถิติโลก100ล้านป.ดึงเมสซี่
    สาวก "เรือใบสีฟ้า" อาจเนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ซิตี้ วางแผนเทงบ 100 ล้านปอนด์ กระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก พร้อมประเคนค่าเหนื่อยถึงวีกละ 8 แสนปอนด์ หลังปัจจุบันโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไม่ลงตัว
  • เป๊ปชีช้ำแพ้เละสุด!บ่อนหั่นอุตลุดโดนเรือใบเด้ง
    เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือสแปนิช ประสบความพ่ายแพ้ย่อยยับที่สุดในการทำงานคุมทัพนับเฉพาะเกมลีก จากการนำ แมนฯ ซิตี้ ไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถลุง 4-0 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ร้านรับพนันถูกกฏหมาย หั่นราคาอุตลุต มีสิทธิ์โดนเด้งรายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »