ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดังไกล!นิตยสารญี่ปุ่นตีข่าวช้างศึกเต็มรูปแบบ

ดังไกล!นิตยสารญี่ปุ่นตีข่าวช้างศึกเต็มรูปแบบ

Posted 20/01/2017 by siamsport

เอเชียซอคเกอร์คิง นิตยสารชั้นนำของญี่ปุ่น นำภาพทีมชาติไทยฉลองแชมป์เอเอฟเอฟขึ้นปกเตรียมวางแผง 20 ม.ค.นี้ พร้อมนำเสนอเรื่องราวภายในเล่มที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลไทยหลายหลายประเด็น

  เอเชียซอคเกอร์คิง "Asia Soccer King" นิตยสารชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่มีการนำเสนอเรื่องราวและข่าวคราววงการฟุตบอลของญี่ปุ่น และข่าวฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุดฉบับที่ 2 ของปี 2017 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 มกราคม 2560 นี้ ได้มีการนำภาพของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยกับการฉลองแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2016 ที่ผ่านมา เป็นรูปขึ้นปก พร้อมรายละเอียดด้านในเล่มมีการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับทีมชาติไทย หลายประเด็น


 โดยมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับทีมชาติไทยไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ วิวัฒนาการฟุตบอลไทย ที่มีการพัฒนาและได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ ,จุดมุ่งหมายของไทยลีก,อนาคตของฟุตบอลไทยซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับทีมชาติไทยที่น่าสนใจมากมาย , บทสัมภาษณ์ นาโออากิ อาโอยาม่า  เซ็นเตอร์ชาวญี่ปุ่นกับการคว้าแชมป์ไทยลีก 2016 กับ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , ไทยฮอนด้า เอฟซี สโมสรของคนญี่ปุ่นในไทย คือความท้าทายใหม่ , จากราชาอาเซียนสู่เส้นทางการเป็นทีมมหาอำนาจแห่งเอเชีย, การพัฒนาฟุตซอลทีมชาติไทยภายใต้การนำทัพของ  มิเกล โรดริโก้ ที่คาดหวังว่าจะพาฟุตซอลทีมชาติไทยก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของเอเชียให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายการกีฬาใหม่ "CITY TV (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีวี )"ช่อง28,ช่อง 13
    สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่วงการดิจิตอลทีวีด้วยการเป็นสถานีทีวีดิจิตอลแรกที่คว้าสิทธิ์รายการทีวีของสโมสรชั้นนำระดับโลกอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย ด้วยการเซ็นสัญญาแบบ exclusive ผ่าน mediapro ทั้งนี้ช่อง 3 จะเป็นสถานีหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้สิทธิ์การออกอากาศรายการ CITY TV รายการที่แฟนเรือใบสีฟ้าและแฟนบอลทั่วประเทศจะได้ชมกับการวิเคราะห์ก่อนเกมส์และหลังเกมส์พร้อมสถิติต่างๆของทีม รวมถึงจะได้รับชมแมตช์การแข่งขันย้อนหลังทุกแมตช์ของทีมไม่ว่าจะเป็นถ้วย พรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ หรือ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รวมถึงภาพไฮไลท์ก่อนเกมนัดถัดไป จัดส่งตรงถึงบ้านทุกสัปดาห์ผ่านช่อง 28 และ ช่อง 13
  • บิ๊กอ๊อดเผยคุยสัญญาใหม่ซิโก้หลังกลับจากญี่ปุ่น
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เผย สัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะหมดลงในวันที่ 1 ก.พ.60 โดยจะเชิญเข้ามาหารือว่าเงื่อนไขต่างๆ ตลอดจนระยะของสัญญาจะออกมาเป็น 1, 2 หรือ 3 ปี หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจดูงานที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะเดินทางไปในวันที่ 26 ม.ค.นี้
  • กิเลนผยองทำบุญสโมสรก่อนลุยซีซั่น2017
    ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมสิริมงคล ก่อนออกสตาร์ท ปี 2017 ทำบุญประจำปีสโมสรนิมนต์ พระพรหมสิทธิ เจ้าอาวาสวัดสระเกศ เจ้าคณะภาค 10 และ กรรมการมหาเถรสมาคม เจริญพระพุทธมนต์ พร้อมทั้งถวายภัตตราหารเพล เดินหน้าล่าความสำเร็จ 5 รายการ
  • ไม่ยอมแพ้ ไม่ย่อท้อ แล้วฝันจะรอคุณ
    ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ดาราแข้งทองทีมชาติไทยหรือที่เรารู้จักกันในนาม "เมสซี่เจ" เคยเปิดใจไว้เช่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »