ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอง,แรชฟอร์ด,กูชแข้งแนวรุกวิ่งเร็วสุดในลีก

ลอง,แรชฟอร์ด,กูชแข้งแนวรุกวิ่งเร็วสุดในลีก

Posted 20/01/2017 by siamsport

จรวดทางเรียบ! สถิติฟ้อง เชน ลอง ของ "นักบุญ", มาร์คัส แรชฟอร์ด ของ "ปีศาจแดง" และ ลินเดน กูช ของ "แมวดำ" นั่งแท่นครองอันดับ 1 ร่วมกันในฐานะแข้งแนวรุกวิ่งเร็วสุดที่ 35.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามมาด้วย เจมี่ วาร์ดี้ ของ "จิ้งจอกสยาม" ที่ทำไว้ 35.08 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เชน ลอง กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน, มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลินเดน กูช ดาวยิง ซันเดอร์แลนด์ เป็นนักเตะแนวรุกที่วิ่งได้เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังจากผ่านไปแล้ว 21 เกม ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ลอง, แรชฟอร์ด และ กูช ทำสถิติเท่ากันได้ที่ 35.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เหนือกว่าสตาร์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องสปีดอันจัดจ้านทั้ง เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้, วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ และ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้า อาร์เซน่อล

สรุปนักเตะแนวรุกที่วิ่งได้เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

1.) เชน ลอง (เซาธ์แฮมป์ตัน)   35.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
1.) มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) 35.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
1.) ลินเดน กูช (ซันเดอร์แลนด์)   35.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
4.) เจมี่ วาร์ดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้)   35.08 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
5.) โรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน)    34.92 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
5.) อันเดร เกรย์ (เบิร์นลี่ย์)   34.92 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
5.) อดาม่า ตราโอเร่ (มิดเดิ้ลสโบรช์)  34.92 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
8.) วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ)  34.76 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
8.) ธีโอ วัลค็อตต์ (อาร์เซน่อล)   34.76 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!ชุด3ผี,ราชันซีซั่นหน้าสีเทา
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี เปิดเผยภาพที่บอกว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า โดยเป็นสีเทา และมีเงารูปปั้นของ เดนิส ลอว์, บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ จอร์จ เบสต์ 3 ตำนานของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • 17ล.ปอนด์!ผี-ลียงโอเคดีลเดอปายแล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด โอเคเรื่องการขาย เมมฟิส เดอปาย ให้กับ ลียง แล้ว หลังตกลงค่าตัวได้ที่ 17 ล้านปอนด์ และมีโอกาสเพิ่มเป็น 22 ล้านปอนด์ หากมีการทำตามเงื่อนไขต่างๆ ได้
  • ทวงบัลลังก์!ผีผงาดรวยสุดมันนี่ลีก-ราชันที่สาม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวงบัลลังก์ทีมรวยที่สุดในโลกกลับมาเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี (2003-04) หลังจากโกยรายได้ปี 2015-16 มหาศาลกว่า 689 ล้านยูโร นั่งเบอร์ 1 "มันนี่ ลีก" จากการสำรวจของดีลอยต์ เขี่ย เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ไปอยู่อันดับสาม ขณะที่ในท็อป 20 มีทีมจากอังกฤษ ติดโผ 8 ทีม รวมถึง เลสเตอร์ ซิตี้ ในอันดับ 20 พอดี
  • เคเคอาควงหวานใจชมคอนเสิร์ตวงร็อกขวัญใจ
    พลาดไม่ได้! ดาบิด เด เคอา จอมเซฟชาวสแปนิช ใช้วันว่างควงคู่หวานใจสุดเซ็กซี่ ชมการแสดงของวงร็อกในดวงใจอย่าง อะเว็นจด์ เซเวนโฟลด์ ที่บินมาเปิดการแสดงในเมืองแมนเชสเตอร์ แบบสบายอารมณ์ ก่อนมีคิวช่วย "ปีศาจแดง" บุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »