ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงเล็งพรากซิลวาจากโมนาโก

ผีแดงเล็งพรากซิลวาจากโมนาโก

Posted 20/01/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวล็อกเป้าล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยพร้อมทุ่มซื้อถึง 70 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุกีสของ อาแอส โมนาโก สโมสรฟอร์มร้อนแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ซิลวา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนช่วยให้ โมนาโก ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ลีก เอิง ขณะนี้ โดยเจ้าตัวเก็บข้าวของย้ายมาจาก เบนฟิก้า แบบสัญญายืมตัวก่อนเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ก่อนเซ็นซบ โมนาโก แบบถาวรปีถัดมา

ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้มอง ซิลวา เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ และพร้อมที่จะทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ซิลวา ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส ไปแล้ว 10 นัด ทำได้ 1 ประตู ยังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอง,แรชฟอร์ด,กูชแข้งแนวรุกวิ่งเร็วสุดในลีก
    จรวดทางเรียบ! สถิติฟ้อง เชน ลอง ของ "นักบุญ", มาร์คัส แรชฟอร์ด ของ "ปีศาจแดง" และ ลินเดน กูช ของ "แมวดำ" นั่งแท่นครองอันดับ 1 ร่วมกันในฐานะแข้งแนวรุกวิ่งเร็วสุดที่ 35.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามมาด้วย เจมี่ วาร์ดี้ ของ "จิ้งจอกสยาม" ที่ทำไว้ 35.08 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • หลุด!ชุด3ผี,ราชันซีซั่นหน้าสีเทา
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี เปิดเผยภาพที่บอกว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า โดยเป็นสีเทา และมีเงารูปปั้นของ เดนิส ลอว์, บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ จอร์จ เบสต์ 3 ตำนานของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • 17ล.ปอนด์!ผี-ลียงโอเคดีลเดอปายแล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด โอเคเรื่องการขาย เมมฟิส เดอปาย ให้กับ ลียง แล้ว หลังตกลงค่าตัวได้ที่ 17 ล้านปอนด์ และมีโอกาสเพิ่มเป็น 22 ล้านปอนด์ หากมีการทำตามเงื่อนไขต่างๆ ได้
  • ทวงบัลลังก์!ผีผงาดรวยสุดมันนี่ลีก-ราชันที่สาม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวงบัลลังก์ทีมรวยที่สุดในโลกกลับมาเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี (2003-04) หลังจากโกยรายได้ปี 2015-16 มหาศาลกว่า 689 ล้านยูโร นั่งเบอร์ 1 "มันนี่ ลีก" จากการสำรวจของดีลอยต์ เขี่ย เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ไปอยู่อันดับสาม ขณะที่ในท็อป 20 มีทีมจากอังกฤษ ติดโผ 8 ทีม รวมถึง เลสเตอร์ ซิตี้ ในอันดับ 20 พอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »