ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพื่อนบ้านปวดตับ!"เหลียงหยิง"แต่ละชุดอยู่คอนโดฯโชว์สะเด่า

เพื่อนบ้านปวดตับ!"เหลียงหยิง"แต่ละชุดอยู่คอนโดฯโชว์สะเด่า

Posted 20/01/2017 by siamdara

ป่วนปั่นไปทั้งคอนโดฯ อยู่เป็นประจำ! มาอีกแล้ว "เหลียง หยิง" หรือ "ชูการ์" (Sugar - น้ำตาล) นางแบบสาวขาวหมวยผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวเร้าใจ ออกมาอวดเนื้อสาวเนียนๆ ตามสไตล์ คราวนี้แม้ไม่ได้ถึงขั้นนู้ด แต่ก็ยังแสดงให้เห็นถึงความเซ็กซี่ขี้เล่นอะไรจะปานนั้น...

"น้องน้ำตาล" ณ แดนมังกร ร้อนฉ่าไม่ธรรมดา เมื่อมาในชุดชั้นในและถุงน่องสีดำตัดกับเนื้อขาวๆ แถมยังมีภาพชุดที่สวมเอี๊ยมสีดำตำใจหนุ่มๆ อีกต่างหาก งานนี้ถึงแม้ไม่นู้ดอุตลุด แต่ความดันหนุ่มๆ ผู้แพ้ความขาวหมวย ทั้งหลาย มีหวังพุ่งกระฉูดติดเพดานกันไปตามระเบียบ!

ลับเฉพาะ "เหลียง หยิง" (Liang Ying)

ชื่อเล่น        ชูการ์ (Sugar)
วันเกิด        20 ธันวาคม 1989 (อายุ 27 ปี)
ราศี        ธนู
สถานที่เกิด    จิ่งอัน, เซี่ยงไฮ้, สาธารณรัฐประชาชนจีน
ส่วนสูง        161 เซนติเมตร
ส่วนสัด         33-24-35
น้ำหนัก        39 กิโลกรัม
อาชีพ        นางแบบ, นักแสดง
งานอดิเรก        ชอปปิ้ง, ทำอาหาร
เว็บบล็อก        weibo.com/u/5622299019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตาล พิจักขณา กับลุคเปรี้ยวจี๊ดสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ใน MiX Magazine
    ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของนิตยสาร MiX ได้อย่างปังมาก เพราะได้นางเอกสาวสวยอย่าง น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาปรับลุค เปรี้ยว เฉี่ยว เซ็กซี่ ซึ่งการถ่ายปกนิตยสาร MiX ในครั้งนี้ มาในธีม Celebrate และถือเป็นการมอบความสุขให้แฟนๆที่ติดตามนิตยสารมาโดยตลอด ซึ่งสาวน้ำตาลก็ไม่ทำให้ MiX ผิดหวัง เรียกได้ว่าจัดเต็มจนลืมภาพนางเอกเจ้าน้ำตากันไปเลย
  • เชอรี่ สามโคก ชุดออกกำลังกายแน่นๆ ฟิตเปรี๊ยะทุกสัดส่วน
    ยังคงความเซ็กซี่และหุ่นสวยให้หนุ่มๆ หลงเคลิ้มกันได้ตลอดสำหรับสาว เชอรี่ สามโคก ของเราคนนี้ และหุ่นสวยของเธอนั้นมันมีที่มาจากการออกกำลังกายโดยมีดาราสาว กวาง ดาริน แฮนเซ่น เป็นผู้เทรนเนอร์ให้นั้นเอง วันนี้ Men.MThai เลยจะมารวมความเซ็กซี่ของสาวเชอรี่ กับชุดออกกำลังกายสุดซี๊ดแบบที่ฟิตเปรี๊ยะจนหนุ่มๆนั้นใจสั่นกันเลยทีเดียว
  • แหวกเต้าสะเด่าทรวงทั้งอึ๋มทั้งอูม! "เจีย"อดีตไอดอล"มิสเอ"โชว์แซบไอจี
    ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเลยทีเดียว! เจีย (เมิง เจีย) อดีตสมาชิก มิสเอ (miss A) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี เมื่อจู่ๆ ก็เผยภาพเด็ดเผ็ดสะระตี่ในชุดว่ายน้ำชิ้นเดียว (วันพีซ) แหวกอกลึกสีชมพูอ่อน แลเห็นเนินถันนวลเนียนเต่งตั่งอลังการให้โลกเลื่องลือระบือไกล ขณะโพสท่าเซ็กซี่ที่ริมหาด บนหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอ อย่างชนิดที่ใครๆ ก็ไม่คาดฝัน!
  • ทอฝัน Maxim หุ่นสวยๆ เซ็กซี่โดนใจมาก
    วันนี้พาไปรู้จักสาวสวนจากทาง MAXIM ที่มาอวดหุ่นสวยๆ ของเธอ ทอฝัน สาวเซ็กซี่ที่มองตาแล้ว เหมือนหลงเสน่ห์เธอเข้าไปได้ง่ายๆ เลยเชียว ลองไปชมความเซ็กซี่ ความสวยของเธอกันจากทาง MAXIM

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »