ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.หมีเมินข่าวผีสนกรีซมันน์ยันนักเตะอยู่อีกนาน

ปธ.หมีเมินข่าวผีสนกรีซมันน์ยันนักเตะอยู่อีกนาน

Posted 20/01/2017 by siamsport

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด เมินกระแสข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝัน พร้อมสวนกลับข่าวลือ โดยบอกว่า กรีซมันน์ จะเล่นใน กัลเดร่อน ไปอีกนาน

 เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเขาไม่รู้เรื่องข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่ถูกเล่นข่าวหนาหูว่า ไม่รอดเงื้อมมือ "ปีศาจแดง" แน่นอนซัมเมอร์หน้า แต่ที่รู้แน่ๆ คือ กรีซมันน์ จะอยูเป็นมิ่งขวัญทีมในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ไปอีกนาน


กรีซมันน์ ถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จะเอามาประสานงานกับ ปอล ป๊อกบา เพื่อนซี้ร่วมทีมชาติฝรั่งเศส โดยว่ากันว่างานนี้อาจต้องลงทุนมหาศาลกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) แถมไม่กี่วันก่อน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชตราหมี ก็เพิ่งพูดทำนองว่า ไม่แปลกใจกับข่าวที่ว่า ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ กรีซมันน์ ไปร่วมทัพ


อย่างไรก็ตาม เซเรโซ่ บอกว่าทั้งหมดที่เขารู้คือ สตาร์ "เลส์ เบลอส์" วัย 25 ปีจะอยู่กับทีมไปอีกนาน "ผมไม่รู้เรื่องความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะ แต่ผมบอกได้ว่า กรีซมันน์ จะเป็นนักเตะของแอตเลติโก ไปอีกนาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพตำนาน!ริวัลโด้เจอเมสซี่,เนย์มาร์,ซัวเรซ
    ริวัลโด้ อดีตยอดดาวเตะ บาร์เซโลน่า ได้เจอกับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 ซูเปอร์สตาร์คนปัจจุบันของทีม โดยงานนี้พวกเขาได้ถ่ายรูปร่วมกันด้วย
  • คอนเต้เล็งกระชากการ์ราสโก้เสริมแนวรุก
    ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกฟอร์มเด่น แอต.มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ที่วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ "ตราหมี" พิจารณา หวังคว้าตัวมาเสริมแกร่ง แม้แข้งชาวเบลเยียมเพิ่งยืดสัญญาออกไปจนถึงปี 2022 ก็ตาม
  • ตราหมีเฮก่อน!เปิดรังอัดเออิบาร์3-0ศึกโกปาฯ
    "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด โชว์ฟอร์มแจ่มหลังเปิดบ้านไล่อัด เออิบาร์ สบายเกือก 3-0 เก็บชัยไปก่อนเกมแรก ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์ซัดโทษ!บาร์ซ่าเฉือนหืดโซเซียดาด1-0
    เนย์มาร์ สังหารจุดโทษประตูโทนช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกเฉือน เรอัล โซเซียดาด 1-0 แต่ทั้งสองทีมต้องไปลุ้นต่อในเกมที่สอง ในศึกฟุตบอล โกปา เดลเรย์ สเปน (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก)วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560เรอัล โซเซียดาด (ลา ลีกา) 0 - 1 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า, (ซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »