ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้เซ็ง!ราห์มานเจ็บช่วยกานาลุยเนชั่นส์คัพ

ชาลเก้เซ็ง!ราห์มานเจ็บช่วยกานาลุยเนชั่นส์คัพ

Posted 20/01/2017 by siamsport

บาบ้า ราห์มาน แบ๊กซ้ายทีมชาติกานาของเชลซี ที่ตอนนี้เล่นกับ ชาลเก้ 04 แบยืมตัวที่เยอรมัน โชคร้าย เข่าซ้ายพังจากการช่วยทีม "ดาวดำ" ลุยกับ อูกันดา ในศึกเนชั่นส์ คัพ 2017 ที่กาบอง โดยมีความเป็นไปได้ที่จะต้องผ่าตัด และพักยาวไปจนจบซีซั่น

บาบ้า ราห์มาน แบ๊กซ้ายกานาของเชลซี ซึ่งตอนนี้เล่นกับ ชาลเก้ 04 แบบยืมตัว โชคร้ายสุดๆ บาดเจ็บหัวเข่าซ้ายจากการช่วยทีม "ดาวดำ" ทำศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2017 ที่ กาบอง คาดอาจต้องพักยาวตลอดฤดูกาล โดยตอนนี้ถูกส่งกลับ เยอรมัน ไปตรวจเพิ่มเติมแล้ว


ราห์มาน วัย 22 ปี ที่ เชลซี ไปสอยมาจาก เอาส์บวร์ก ปี 2015 สตาร์ตตัวจริงในเกมเปิดสนามนัดแรกของกานา เจอกับ อูกันดา แต่อยู่ในสนามแค่ 39 นาที ก็โดนเปลี่ยนตัวออกเพราะเจ็บเข่าซ้าย ซึ่งจากนั้นทาง สมาคมฟุตบอลกานา ก็ยืนยันข่าวร้าย และเชื่อว่าอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด


แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังกานา ระบุว่า "บาบ้า อับดุล-ราห์มาน กองหลังทีมชาติกานา จะเดินทางไป เยอรมัน ในวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อรับการตรวจเพิ่มเติม และมีความเป็นไปได้ที่จะต้องผ่าตัดหัวเข่าที่บาดเจ็บมาจากศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ กาบอง"

"สมาคมฟุตบอลกานา (จีเอฟเอ) ตัดสินใจปรึกษาร่วมกับ ชาลเก้ ต้นสังกัดของเขา หลังจากการตรวจร่างกายนักเตะที่กรุงลิเบรอวิลล์ เมืองหลวงของกาบอง โดยทีมแพทย์ของ กานา นำโดย ดร.อดัม บาบ้า เมื่อวันพุธ (ที่ 18 ม.ค.).

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเต็มสูบ!เลวานดอฟสกี้นำทัพบุกขย้ำไฟร์บวร์กPPTVยิงสด
    ฟุตบอล บุนเดสลีกานัดเปิดเลกสอง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดทัพเต็มพิกัด ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ค้ำแดนหน้า หวังคว้าชัยนำจ่าฝูงต่อเนื่อง ยกพลบุก ไฟร์บวร์ก ที่ไม่แพ้ใคร 4 นัดติดแล้ว ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. นี้ (เวลา : 02.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ครูสโบกมือลาห้างยาย้ายไปเล่นลีกจีน
    ร็อบบี้ ครูส ปีก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ย้ายซบ เหลียวหนิง หวู่วิน เอฟซี แล้ว หลังแข้งออสซี่ไม่ได้รับโอกาสเล่นให้ "ห้างขายยา" เท่าที่ควร คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 500,000 ยูโร และจะได้เล่นร่วมกับ เจมส์ ฮอลแลนด์ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ
  • เดมเบเล่ฉุนเปาไม่เป็นธรรมกับเสือเหลือง
    อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ เผย ฉุนกับการเป่าของกรรมการใน บุนเดสลีกา สุดๆ หลังจากที่ "เสือเหลือง" ได้รับการตัดสินแบบไม่เป็นธรรมบ่อยๆ ซึ่งต่างจากในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสิ้นเชิง
  • อย่าเลิกนะ!ร็อบเบนหวังอลอนโซ่ขยายสัญญาเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีก บาเยิร์น มิวนิค อ้อน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมก๊วน อยู่เล่นกับทีมต่อไปอีกสักซีซั่น เชื่อตอนนี้ยังไม่ชัวร์กับข่าวที่บอกเจ้าตัวเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »