ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเข้าใจโด้โดนวิจารณ์ประจำยามทีมฟอร์มตก

ซีดานเข้าใจโด้โดนวิจารณ์ประจำยามทีมฟอร์มตก

Posted 21/01/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มักตกเป็นเป้าวิจารณ์ตลอดยามใดก็ตามที่ "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ออก ระบุนักฟุตบอลทุกคนก็ต้องเจอช่วงเวลาแบบนี้ ขนาดตัวเขาก็ยังเคยเจอตอนค้าแข้ง แต่ยัน สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ยังคงทุ่มเทเพื่อทีมอยู่เสมอ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์สมองเพชรของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส มักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เป็นประจำเมื่อไหร่ก็ตามที่ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง


โรนัลโด้ เล่นไม่ออกในเกมที่ เรอัล มาดริด แพ้ เซลต้า บีโก้ 1-2 คาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแพ้นัดที่สองติดต่อกันหลังเพิ่งจะพ่าย เซบีญ่า สกอร์เดียวกันในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ก่อน

ด้วยฟอร์มแบบนี้ทำให้สื่อเมืองกระทิงดุ จัดการวิจารณ์ โรนัลโด้ เต็มเหนี่ยว อย่างไรก็ตาม ซีดาน ซึ่งนำทีมสร้างสถิติไม่แพ้ใคร 40 เกม  ยืนยันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะต้องไปตำหนิอดีตสตาร์ลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "คริสเตียโน่ มักจะโดนวิจารณ์ตลอดเมื่อไหร่ก็ตามที่เขายิงประตูไม่ได้ หรือตอนที่ลงเล่นในตำแหน่งที่แตกต่าง แต่เขาเคยชินกับเรื่องพวกนี้แล้ว"

 "เขาพยายามมีสมาธิเหมือนกับคนๆ อื่นในการเล่นเกมต่อไป เขายังคงเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้กับทีมชุดนี้ บางครั้งเขาอาจจะเล่นแย่ซึ่งนั่นก็เคยเกิดขึ้นกับผมในบางครั้ง (สมัยเป็นนักเตะ) แล้วยังไงล่ะ ? สิ่งสำคัญก็คือเขายังคงทำงานหนักเพื่อทีมเสมอ" อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »