ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5แข้งดังผีอาจดึงตัวร่วมทัพก่อนตลาดปิด

5แข้งดังผีอาจดึงตัวร่วมทัพก่อนตลาดปิด

Posted 21/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมแกร่งเพิ่มเติม หลังปัจจุบันอยู่เพียงอันดับ 6 ของตาราง และขณะที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเหลือเวลาเปิดทำการอีกเพียง 11 วัน โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รวบรวมรายชื่อ 5 แข้งดังที่ "ปีศาจแดง" มีโอกาสกระชากตัวร่วมทัพ ดังต่อไปนี้

1.) อ็องตวน กรีซมันน์

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงจริงจังกับ กรีซมันน์ อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจ้าตัวตกลงทางวาจากับ "ปีศาจแดง" เกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยและหมายเลขเสื้อที่จะสวมได้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เพิ่งออกมายืนว่า จะไม่ขัดขวางหากสตาร์แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายทีมจริง

อัตราต่อรองย้ายมาเดือนมกราคม 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)
อัตราต่อรองย้ายมาช่วงซัมเมอร์ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

2.) วิคเตอร์ ลินเดลอฟ

ปราการหลังตัวเก่ง เบนฟิก้า ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับย้ายซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อเนื่องในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน หวังปาดหน้ากระชากแข้งชาวสวีเดนไปเสริมแนวรับ ซึ่งอาจบีบให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบเดินหน้าซิวตัวโดยด่วน แม้ ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ จะจับคู่ประสานงานในแนวรับได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ มูรินโญ่ ยังคงต้องการเสริมทีมเพิ่มเติม

อัตราต่อรองย้ายมาเดือนมกราคม 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)
อัตราต่อรองย้ายมาช่วงซัมเมอร์ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

3.) เนลสัน เซเมโด้

เซเมโด้ แข้งร่วมทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ของ ลินเดลอฟ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายซบทีมดังของอังกฤษในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน แม้จะเล่นตำแหน่งกองหลัง แต่แข้งวัย 23 ปีถูกประเมินว่ามีค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจล้มเลิกความสนใจ อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ อาจสั่งบอร์ดบริหารให้ทุ่มเงินคว้าฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส หากล้มเหลวในการคว้ากองหลังตัวใหม่ก่อนปิดตลาดหน้าหนาวนี้

อัตราต่อรองย้ายมาเดือนมกราคม 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)
อัตราต่อรองย้ายมาช่วงซัมเมอร์ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

4.) ติเอมูเอ้ บากาโยโก้

มิดฟิลด์ตัวรับของ โมนาโก ยกระดับฝีเท้าก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของทีมในปัจจุบัน ขณะที่ทำผลงานอย่างโดดเด่นแม้จะมีอายุเพียง 22 ปี โดยลงเล่นในลีกไป 17 นัดในซีซั่นนี้ บากาโยโก้ ยิงได้เพียง 2 ประตู แต่เรื่องนั้นไม่ใช่งานถนัดโดยธรรมชาติของเจ้าตัว ที่เชี่ยวชาญในการตัดเกมรุกของคู่แข่งมากกว่า โมนาโก ไม่เต็มใจขายแข้งชาวฝรั่งเศสในช่วงตลาดหน้าหนาว แต่อาจประสบปัญหาในการรั้งกองกลางคนสำคัญเอาไว้เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

อัตราต่อรองย้ายมาเดือนมกราคม 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)
อัตราต่อรองย้ายมาช่วงซัมเมอร์ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

5.) แฮร์รี่ เคน

ดาวยิงฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมทุกครั้งที่ตลาดนักเตะเปิดทำการ และในบรรดาสโมสรที่ให้ความสนใจมักมีชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม อัตราต่อรองบ่งชี้ว่ามีโอกาสเพียงน้อยนิดที่ เคน จะโยกมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แต่อย่าลืมว่าในโลกลูกหนังทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

อัตราต่อรองย้ายมาเดือนมกราคม 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน)
อัตราต่อรองย้ายมาช่วงซัมเมอร์ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเชื่อริดจ์คิดหนักย้ายหนีหงส์ตอนซัมเมอร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมทรงคุณค่าของลิเวอร์พูล เชื่อว่า ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กำลังไม่แฮปปี้ที่เป็นแค่กองหน้าเบอร์ 3 ของทีม "หงส์แดง" และมั่นใจว่า อดีตเพื่อนร่วมทีมคนนี้ ต้องคิดหนักตอนซัมเมอร์ว่าจะเอายังไงกับอนาคต
  • นายเก่าชี้ผีคือความท้าทายที่ซลาตันถวิลหา
    ไมเคิ่ล อันเดอร์สสัน อดีตโค้ชมัลโม่ เจ้านายเก่าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สมัยยังละอ่อน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความท้าทายที่ ซลาตัน โหยหา บอกศิษย์เก่าชอบความกดดัน และต้องการเป็นศูนย์กลางของทีม และการพา "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ จะตอกย้ำความเป็นสุดยอดนักเตะของซลาตัน
  • แฉมูรินโญ่เสน่ห์แรงโดนสาวอิตาลีตามจีบ
    "เดอะ ซัน" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนสาวอิตาลีนางหนึ่ง ตามติดหวังใกล้ชิดผูกพันจนถึงขั้นผิดปกติ เผยทีม "ปีศาจแดง" สั่งให้จับตา และดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เพราะทำงานแวดวงสื่อ แถมเคยมาชมเกมในสนามด้วย
  • ผีแดงเล็งพรากซิลวาจากโมนาโก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวล็อกเป้าล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยพร้อมทุ่มซื้อถึง 70 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »