ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''เมสซี่เจ''ขอบคุณสื่อยุ่นซูฮกพร้อมพัฒนาตัวเองต่อ

''เมสซี่เจ''ขอบคุณสื่อยุ่นซูฮกพร้อมพัฒนาตัวเองต่อ

Posted 21/01/2017 by siamsport

หลังจากที่ สื่อของประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาวิเคราะห์ถึงฝีเท้าของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะในแนวรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่กำลังจะไปค้าแข้งกับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเดือน ก.ค.นี้ ว่าเป็นนักเตะที่ มีเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยม,การจ่ายบอลที่เฉียบขาด และความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยมพร้อมยกย่องว่าจะสามารถเล่นในระดับเจลีกได้อย่างสบายนั้น


 ล่าสุด "เมสซี่เจ" ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมและชื่นชอบในฝีเท้าของผม อย่างไรตามผมเองยังต้องพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อที่จะเล่นในลีกญี่ปุ่นให้ได้ เพราะเจลีกถือว่ามีมาตรฐานที่ดีที่สุดในระดับเอเซีย ผมเองไม่กดดันกับข่าวนี้แต่อย่างใดกลับรู้สึกภูมิใจมากกว่า แต่เหนือสิ่งอื่นใดตอนนี้ผมขอโฟกัสและทำผลงานกับ เอสซีจี เมืองทองฯให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่แข่งกิเลนศึกเอซีแอลเปลี่ยนเป็นอุลซานหลังแชมป์เก่าโดนแบน
    คณะกรรมการพิจารณาการเข้าแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ประกาศตัดสิทธิ์ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก จากกรณีที่ทีมเกี่ยวข้องกับการติดสินบนผู้ตัดสินในเคลีก คลาสสิค หรือการล้มบอลล็อคสกอร์
  • ดังไกล!นิตยสารญี่ปุ่นตีข่าวช้างศึกเต็มรูปแบบ
    เอเชียซอคเกอร์คิง นิตยสารชั้นนำของญี่ปุ่น นำภาพทีมชาติไทยฉลองแชมป์เอเอฟเอฟขึ้นปกเตรียมวางแผง 20 ม.ค.นี้ พร้อมนำเสนอเรื่องราวภายในเล่มที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลไทยหลายหลายประเด็น
  • รายการกีฬาใหม่ "CITY TV (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีวี )"ช่อง28,ช่อง 13
    สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่วงการดิจิตอลทีวีด้วยการเป็นสถานีทีวีดิจิตอลแรกที่คว้าสิทธิ์รายการทีวีของสโมสรชั้นนำระดับโลกอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย ด้วยการเซ็นสัญญาแบบ exclusive ผ่าน mediapro ทั้งนี้ช่อง 3 จะเป็นสถานีหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้สิทธิ์การออกอากาศรายการ CITY TV รายการที่แฟนเรือใบสีฟ้าและแฟนบอลทั่วประเทศจะได้ชมกับการวิเคราะห์ก่อนเกมส์และหลังเกมส์พร้อมสถิติต่างๆของทีม รวมถึงจะได้รับชมแมตช์การแข่งขันย้อนหลังทุกแมตช์ของทีมไม่ว่าจะเป็นถ้วย พรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ หรือ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รวมถึงภาพไฮไลท์ก่อนเกมนัดถัดไป จัดส่งตรงถึงบ้านทุกสัปดาห์ผ่านช่อง 28 และ ช่อง 13
  • บิ๊กอ๊อดเผยคุยสัญญาใหม่ซิโก้หลังกลับจากญี่ปุ่น
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เผย สัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะหมดลงในวันที่ 1 ก.พ.60 โดยจะเชิญเข้ามาหารือว่าเงื่อนไขต่างๆ ตลอดจนระยะของสัญญาจะออกมาเป็น 1, 2 หรือ 3 ปี หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจดูงานที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะเดินทางไปในวันที่ 26 ม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »