ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อฟอร์มดี!มูยันผีมีเงื่อนไขซื้อเดอปายกลับ

เผื่อฟอร์มดี!มูยันผีมีเงื่อนไขซื้อเดอปายกลับ

Posted 21/01/2017 by siamsport

ถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้วจะไปเปิดตัวชูเสื้อกับ โอลิมปิก ลียง แล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ใส่เงื่อนไขสามารถซื้อตัวกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันไว้ด้วยเช่นกัน ยกอดีตแข้ง พีเอสวี เป็นนักเตะคุณภาพแจ๋วคนหนึ่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาว่า สโมสรได้ใส่เงื่อนไขในการซื้อ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ ที่ถูกปล่อยไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ให้กลับมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

ปีกวัย 22 ปี ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในบ้านเกิดมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อหน้าร้อนปี 2015 ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ไม่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ได้ลงเล่นเพียง 8 เกม จนสุดท้ายถูกขายไปให้ "โอแอล" ซึ่งตามรายงานระบุว่าค่าตัวอยู่ที่ 21.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ (1,036.8 ล้านบาท) ในที่สุด

เมื่อถูกถามเรื่องเงื่อนไขการดึงตัวกลับได้นั้น นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เผยว่า "เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ตอนที่ ฟาน กัล ตัดสินใจซื้อเขามาก็เพราะเขาเล่นได้ดี เขารู้จัก เดอปาย ดี เขายังอายุน้อยมากตอนเล่นฟุตบอลโลก 2014 เขาฉายแววของการเป็นนักเตะคุณภาพระดับท็อป เขาเล่นดีมากใน ฮอลแลนด์"

"เราทราบดีว่า ลีกดัตช์ นั้นไม่เหมือนกับที่นี่แ ต่เขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีหลายอย่าง เขาอาจไม่ประสบความสำเร็จช่วง 18 เดือนกับการมาเล่นที่นี่ แต่เขายังเด็กมาก ดังนั้น ผมจึงคิดว่า เป็นเรื่องสำคัญสำหรับสโมสรที่ต้องการควบคุมความสามารถที่ดีไว้และเราขอให้เขาเล่นได้ดีมากๆ กับ ลียง ทำไมเขาจะกลับมาที่นี่ไม่ได้ล่ะเพราะทุกคนที่นี่ต่างชอบเขาทั้งนั้น"

ขณะเดียวกัน "เดอะ สเปเชียล วัน" ยังเผยถึงความพร้อมก่อนบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ เกี่ยวกับเรื่องปัญหานักเตะบาดเจ็บด้วยว่า "เราโอเคดี เราอาจมีปัญหานักเตะบาดเจ็บนิดหน่อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีแล็กซ์!ซลาตันชวนมิคกี้หม่ำร้านอาหารบราซิล
    ซี้ย่ำปึ๊กทั้งในและนอกสนาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ชักชวน เฮนริค มคิทาร์ยาน แข้งร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งหน้าหาอาหารเติมท้องอย่างผ่อนคลาย ที่ร้านอาหารสไตล์แซมบ้าดัง ก่อนมีคิวช่วยต้นสังกัดบุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • นายเก่าชี้ผีคือความท้าทายที่ซลาตันถวิลหา
    ไมเคิ่ล อันเดอร์สสัน อดีตโค้ชมัลโม่ เจ้านายเก่าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สมัยยังละอ่อน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความท้าทายที่ ซลาตัน โหยหา บอกศิษย์เก่าชอบความกดดัน และต้องการเป็นศูนย์กลางของทีม และการพา "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ จะตอกย้ำความเป็นสุดยอดนักเตะของซลาตัน
  • แฉมูรินโญ่เสน่ห์แรงโดนสาวอิตาลีตามจีบ
    "เดอะ ซัน" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนสาวอิตาลีนางหนึ่ง ตามติดหวังใกล้ชิดผูกพันจนถึงขั้นผิดปกติ เผยทีม "ปีศาจแดง" สั่งให้จับตา และดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เพราะทำงานแวดวงสื่อ แถมเคยมาชมเกมในสนามด้วย
  • ผีแดงเล็งพรากซิลวาจากโมนาโก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวล็อกเป้าล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยพร้อมทุ่มซื้อถึง 70 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »