ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!เดอปายเปิดตัวแข้งใหม่ลียงหลังย้ายจากผีแดง

ทางการ!เดอปายเปิดตัวแข้งใหม่ลียงหลังย้ายจากผีแดง

Posted 21/01/2017 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ โอลิมปิก ลียง แห่ง ลีก เอิง อย่างเป็นทางการเรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 60 หลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ขาย เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) แต่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ตั้งแต่ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และโอกาสลงสนามก็ยิ่งน้อยลงไปอีกนับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียนทีม

หลังจากกลายเป็นส่วนเกินของทีมแล้วนั้น เดอปาย ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด โดยที่ ลียง คือทีมที่ตามล่าเขาแบบหนักหน่วงที่สุด กระทั่งล่าสุด ทั้ง 2 ฝ่ายก็บรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยที่แข้งวัย 22 ปี จะเซ็นสัญญากับ "โอแอล" เป็นเวลาทั้งหมด 4 ปีครึ่ง ส่งผลให้เขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ด้วยค่าตัวตามข่าว 17 ล้านปอนด์ (ราว 816 ล้านบาท

ทั้งนี้ ได้มีการทำอ็อปชั่นที่ ลียง ต้องจ่ายเงินเพิ่มด้วย ถ้าหากมีการบรรลุเงื่อนไขต่างๆ อาทิเช่น การที่ทีมดังจากแดนน้ำหอมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น โดยมันจะทำให้ค่าตัวของ เดอปาย เพิ่มไปเป็นมากกว่า 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,056 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีเงื่อนไขที่จะซื้อเขากลับมาอยู่กับทีมเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อฟอร์มดี!มูยันผีมีเงื่อนไขซื้อเดอปายกลับ
    ถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้วจะไปเปิดตัวชูเสื้อกับ โอลิมปิก ลียง แล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ใส่เงื่อนไขสามารถซื้อตัวกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันไว้ด้วยเช่นกัน ยกอดีตแข้ง พีเอสวี เป็นนักเตะคุณภาพแจ๋วคนหนึ่ง
  • รีแล็กซ์!ซลาตันชวนมิคกี้หม่ำร้านอาหารบราซิล
    ซี้ย่ำปึ๊กทั้งในและนอกสนาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ชักชวน เฮนริค มคิทาร์ยาน แข้งร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งหน้าหาอาหารเติมท้องอย่างผ่อนคลาย ที่ร้านอาหารสไตล์แซมบ้าดัง ก่อนมีคิวช่วยต้นสังกัดบุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • นายเก่าชี้ผีคือความท้าทายที่ซลาตันถวิลหา
    ไมเคิ่ล อันเดอร์สสัน อดีตโค้ชมัลโม่ เจ้านายเก่าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สมัยยังละอ่อน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความท้าทายที่ ซลาตัน โหยหา บอกศิษย์เก่าชอบความกดดัน และต้องการเป็นศูนย์กลางของทีม และการพา "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ จะตอกย้ำความเป็นสุดยอดนักเตะของซลาตัน
  • แฉมูรินโญ่เสน่ห์แรงโดนสาวอิตาลีตามจีบ
    "เดอะ ซัน" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนสาวอิตาลีนางหนึ่ง ตามติดหวังใกล้ชิดผูกพันจนถึงขั้นผิดปกติ เผยทีม "ปีศาจแดง" สั่งให้จับตา และดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เพราะทำงานแวดวงสื่อ แถมเคยมาชมเกมในสนามด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »