ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแชมป์รวย!เรือรายได้โตสุดทะลุ600เปอร์เซ็นต์

ผีแชมป์รวย!เรือรายได้โตสุดทะลุ600เปอร์เซ็นต์

Posted 21/01/2017 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นสโมสรที่มีรายได้เติบโตมากที่สุดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็นถึง 629 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว หลังได้กลุ่มทุนจากตะวันออกกลางเข้ามาเทกโอเวอร์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โต 119 เปอร์เซ็นต์, อาร์เซน่อล 78 เปอร์เซ็นต์, เชลซี 58 เปอร์เซ็นต์ และ ลิเวอร์พูล 103 เปอร์เซ็นต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถทวงบัลลังก์ทีมที่ร่ำรวยที่สุดในโลกประจำฤดูกาล 2015-2016 มาครอบครองอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง กลับเป็นสโมสรที่มีรายได้เติบโตมากที่สุดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

จากผลสำรวจของ "เดอ ลอยต์" ระบุว่า "ปีศาจแดง" มีรายได้เมื่อซีซั่นที่แล้วอยู่ที่ 515.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 24,734 ล้านบาท) มากสุดเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 5 ที่ 392.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 18,845 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม หากพิจารณาอัตราการเติบโตของกำไรตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จะเห็นว่า "เรือใบสีฟ้า" เติบโตมากสุดถึง 629 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ ชีค มานซูร์ มหาเศรษฐีจากตะวันออกกลางเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีอัตราการเติบโตของกำไรตลอด 10 ปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 568 เปอร์เซ็นต์ หลังได้มหาเศรษฐีจากตะวันออกกลางเข้ามาบริหารงานเช่นกัน ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราเติบโตอยู่ที่ 119 เปอร์เซ็นต์, อาร์เซน่อล 78 เปอร์เซ็นต์, เชลซี 58 เปอร์เซ็นต์ และ ลิเวอร์พูล 103 เปอร์เซ็นต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เดอปายเปิดตัวแข้งใหม่ลียงหลังย้ายจากผีแดง
    เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ โอลิมปิก ลียง แห่ง ลีก เอิง อย่างเป็นทางการเรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 60 หลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ขาย เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เผื่อฟอร์มดี!มูยันผีมีเงื่อนไขซื้อเดอปายกลับ
    ถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้วจะไปเปิดตัวชูเสื้อกับ โอลิมปิก ลียง แล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ใส่เงื่อนไขสามารถซื้อตัวกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันไว้ด้วยเช่นกัน ยกอดีตแข้ง พีเอสวี เป็นนักเตะคุณภาพแจ๋วคนหนึ่ง
  • รีแล็กซ์!ซลาตันชวนมิคกี้หม่ำร้านอาหารบราซิล
    ซี้ย่ำปึ๊กทั้งในและนอกสนาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ชักชวน เฮนริค มคิทาร์ยาน แข้งร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งหน้าหาอาหารเติมท้องอย่างผ่อนคลาย ที่ร้านอาหารสไตล์แซมบ้าดัง ก่อนมีคิวช่วยต้นสังกัดบุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • นายเก่าชี้ผีคือความท้าทายที่ซลาตันถวิลหา
    ไมเคิ่ล อันเดอร์สสัน อดีตโค้ชมัลโม่ เจ้านายเก่าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สมัยยังละอ่อน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความท้าทายที่ ซลาตัน โหยหา บอกศิษย์เก่าชอบความกดดัน และต้องการเป็นศูนย์กลางของทีม และการพา "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ จะตอกย้ำความเป็นสุดยอดนักเตะของซลาตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »