ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเสียวอเล็กซิสโพสต์หัวใจสลาย

แฟนปืนเสียวอเล็กซิสโพสต์หัวใจสลาย

Posted 21/01/2017 by siamsport

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" งงไปตามๆ กัน หลัง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงขวัญใจ เขียนข้อความในทำนองหัวใจสลาย แต่คาดไม่ได้สื่อถึงเรื่องอนาคตค้าแข้ง น่าจะเป็นเรื่องเศร้าที่ลูกพี่ลูกน้องในชิลีเพิ่งเสียชีวิตมากกว่า

แฟนบอล อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พากันตกใจ หลัง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ว่า "หัวใจสลาย" ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

อเล็กซิส มีกระแสข่าวลือย้ายออกจากทัพ "ปืนใหญ่" มาตลอด เนื่องจากยังไม่ยอมจรดปากกาขยายสัญญาเพิ่มแทนของเดิมที่จะหมดในปี 2018 เสียที แถมเจ้าตัวยังแสดงท่าทีหงุดหงิดหลายครั้งตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะถอดถุงมือขว้างทิ้งในเกมเสมอ บอร์นมัธ 3-3 หรือเตะขวดน้ำตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-0

ก่อนที่ล่าสุด ดาวเตะชิลี จะทำให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ตกใจเรื่องอนาคตค้าแข้งอีกครั้ง หลังโพสต์ผ่าน ไอจี ว่า "คนแข็งแกร่งยังยิ้มด้วยหัวใจสลาย พวกเขาร้องไห้อยู่ข้างใน และต่อสู้โดยที่ไม่มีใครรู้"

อย่างไรก็ตาม คาดว่าข้อความดังกล่าวของ อเล็กซิส ไม่ได้สื่อถึงเรื่องฟุตบอลแต่อย่างใด โดยน่าจะเป็นการสื่อถึงลูกพี่ลูกน้องในประเทศชิลีที่เพิ่งเสียชีวิตจากโรคเนื้องอกในสมองด้วยวัยเพียงแค่ 43 ปีเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโวบี้ควงหวานใจดูคอนเสิร์ตวงดูโอฮิปฮอปดัง
    อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกอนาคตไกล อาร์เซน่อล ใช้วันว่างชวนหวานใจสุดเซ็กซี่เติมความหวาน ด้วยการควงคู่ดูคอนเสิร์ตของวงพี่น้องฮิปฮอปดัง ก่อนฝ่ายหญิงอวดภาพแข้ง "ปืนใหญ่" สวมกอดและจ้องมองเหมือนอยากจะกลืนกินเธอทั้งตัวเลยทีเดียว
  • ปืน-ผีเปิดฉากถกเอเยนต์หวังซิวปาเยต
    อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนาม เมื่อต่างอยากได้ ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาปั้นเกมให้ โดยทั้ง "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" เริ่มนัดถกเจรจากับเอเยนต์ของสตาร์เลือดน้ำหอมแล้ว
  • ปืนสนมั้ย?!ยูเว่เล็งยื่นปานิชแลกอเล็กซิส
    ยูเวนตุส ยังคงชื่นชอบและอยากได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงขาลุย อาร์เซน่อล อยู่เสมอ ล่าสุดพร้อมนำ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เลือดบอสเนีย มาล่อความสนใจ "ปืนใหญ่" สลับกับการคว้าคว้าแข้งทีมชาติชิลีมาเสริมคม
  • อเล็กซิสรับผิดคดีเบี้ยวภาษีแล้ว
    โกล สื่อด้านฟุตบอล ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับผิดข้อหาเบี้ยวภาษีเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้เป็นหน้าที่ของทีมกฎหมายที่จะต่อรองเรื่องบทลงโทษต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »