ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปปฏิเสธนัดพบกุนคุยเรื่องสัญญา

เป๊ปปฏิเสธนัดพบกุนคุยเรื่องสัญญา

Posted 21/01/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่ได้นัดพบ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับเอเยนต์นักเตะ เพื่อเจรจาเรื่องสัญญา ระบุการพบกันในร้านอาหารเมืองแมนเชสเตอร์ ก็แค่นักเตะต้องการเลี้ยงขอบคุณโค้ชเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าตนได้นัดเจรจากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ เกี่ยวกับเรื่องสัญญา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อนาคตของ อเกวโร่ ตกเป็นข่าวลือมาตลอด โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่านักเตะได้นัดพบกับ "เป๊ป" ที่ร้านอาหารในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเรื่องนี้ยิ่งทำให้เกิดข่าวลือต่างๆ นานามากมาย โดยเฉพาะเกี่ยวกับการที่นายใหญ่เลือดกระทิงดุเตรียมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทุกๆ สโมสรเพื่อปล่อย "กุน" ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าตนยังไม่ได้คิดแผนเรื่องอะไรทั้งสิ้นตามที่สื่อคาดการณ์ "ไม่เลย เราไม่ได้พูดคุยเรื่องสัญญา เขายังมีสัญญาระยะยาวอยู่กับที่นี่ เขาได้รับเงินจำนวนมาก และต้องการเชิญโค้ชของเขาไปร่วมดินเนอร์ก็เท่านั้น เรื่องทั้งหมดก็แค่นี้แหละ"

ทั้งนี้ อดีตกองหน้า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซัดประตูให้ แมนฯ ซิตี้ 18 ประตูจากการลงเล่น 23 เกมในทุกรายการประจำซีซั่น 2016-17
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเปิดตัวเชซุส-พร้อมลงเจอไก่
    กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ แมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังตกลงย้ายมาจาก พัลเมรัส ตั้งแต่กลางปีก่อน โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 33 ให้ "เรือใบสีฟ้า" และตั้งเป้าคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้จงได้
  • ไม่ร้อนเงิน!ยาย่าเมินจีน-เล็งเล่นลีกผู้ดียาวๆ
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ของแมนเขสเตอร์ ซิตี้ เมินข้อเสนอรวยอู้ฟู่ สำหรับนักเตะอายุ 33 ปีแบบเขา จากเมืองจีน ที่ยื่นข้อเสนอมหาศาลสัปดาห์ละกว่า 430,000 ปอนด์ เพื่ออยู่กับ ซิตี้ หรืออยู่เล่นในลีกผู้ดีต่อไป
  • สถิติเผยฟอร์มบราโว่ที่บาร์ซ่า กับที่เรือใบ แตกต่างคนละเรื่อง
    เดลี่ เมล์ สื่อในประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยสถิติที่น่าตกใจของเคลาดิโอ บราโว่ นายทวารมือหนึ่งของแมนฯซิตี้ โดยระบุว่า สมัยอยู่บาร์เซโลน่า เขาคือฮีโร่ที่เซฟลูกยิงสำคัญเป็นประจำ แต่พอย้ายมาแมนฯซิตี้ กลับกลายเป็นแค่จุดอ่อนของทีมเท่านั้น
  • เรือเล็งทุ่มสถิติโลก100ล้านป.ดึงเมสซี่
    สาวก "เรือใบสีฟ้า" อาจเนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ซิตี้ วางแผนเทงบ 100 ล้านปอนด์ กระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก พร้อมประเคนค่าเหนื่อยถึงวีกละ 8 แสนปอนด์ หลังปัจจุบันโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »