ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีขอไร้พ่าย17นัดติด!อิบรานำบุกหลอนถิ่นสโต๊ค

ผีขอไร้พ่าย17นัดติด!อิบรานำบุกหลอนถิ่นสโต๊ค

Posted 21/01/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นสถิติไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 17 รวมทุกรายการโดยจะมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋านำล่าตาข่าย เกมเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา 22.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560
สโต๊ค ซิตี้ - แมนฯ ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด
: บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา 22.00 น.)


สนาม : เบท 365 สเตเดี้ยม

        สโต๊ค ซิตี้ กลับมาคว้าชัยชนะ 2 นัดติด เก็บ 6 แต้มเต็มๆ จากเกมเปิดบ้านเชือด วัตฟอร์ด 2-0 และล่าสุดบุกอัด ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ปีเตอร์ เคร้าช์ ยิงได้ทั้ง 2 นัด

        อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้น ช่างปั้นหม้อ ต้องเสียหน้า ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้คาบ้านต่อ วูลฟ์แฮมป์ตัน ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 0-2

        กุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส จะได้ โบยาน เกอร์กิช กองหน้าหายเจ็บซี่โครงกลับมา

        แต่ในราย จอน วอลเตอร์ส ที่เจ็บเข่า ยังไม่พร้อมช่วยทีม เช่นเดียวกับ ที่เดี้ยงอยู่ก่อน ทั้ง เจฟฟ์ คาเมรอน, แจ็ค บัตแลนด์ และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์

        และ มาเม่ บิราม ดิยุฟ กองหน้าเซเนกัล, วิลฟรีด โบนี่ ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์, รามาดาน โซบี ปีกดาวรุ่งอียิปต์ ไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

        คาดว่า ฮิวจ์ส จะไม่ปรับทีมจากนัดก่อน ที่ใช้ ลี แกรนท์ ลงเฝ้าเสา แผงหลัง เกล็น จอห์นสัน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้, เอริค ปีเตอร์ส

        แดนกลาง เกล็น วีแลน คุมเกมกับ ชาร์ลี อดัม, โจ อัลเลน แนวรุก เซอร์ดาน ชาคิรี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช และหัวหอกร่างโย่ง ปีเตอร์ เคร้าช์

        ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หยุดผลงานอันสวยหรูที่ชนะรวดรวมทุกรายการเอาไว้ที่ 9 นัดติด หลังเปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เกมลีกล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์

        อย่างไรก็ตาม ผีแดง ยังคงยืดสถิติไม่แพ้ใครออกไปเป็น 16 นัด นับตั้งแต่พ่าย เฟเนร์บาห์เช่ 1-2 ในยูโรปา ลีก วันที่ 3 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว

        สถานการณ์ในลีกเวลานี้ ยูไนเต็ด ยังอยู่อันดับ 6 ตามจ่าฝูง เชลซี เพิ่มเป็น 12 แต้ม แต่ก็มีโอกาสแซงขึ้นที่ 5 (อย่างน้อย 2 ชั่วโมงครึ่ง) หากบุกเก็บ 3 แต้ม

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส มีสภาพทีมที่สมบูรณ์ขึ้นอีก เมื่อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายธรรมชาติกลับมาซ้อมแล้ว และพร้อมเป็นตัวเลือก

        ที่ขาดหายไปมีเพียง เอริก ไบยี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟไอวอรี่โคสต์ ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

        การจัดทัพ ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แผงหลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และแบ็กซ้าย ลุค ชอว์ พร้อมเบียด มัตเตโอ ดาร์เมียน

        แดนกลาง ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมเกมกับ อันเดร์ เอร์เรร่า และ ปอล ป๊อกบา ตามเดิม

        แนวรุก เฮนริค มคิทาร์ยาน กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวจริงเกมแดงเดือด แต่ก็มีโอกาสถูก เวย์น รูนี่ย์ หรือ ฆวน มาต้า เบียดแย่ง

        ส่วนหน้าเป้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัย 35 ที่เพิ่งยิงประตูที่ 14 นำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า และ อเล็กซิส ซานเชซ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        สโต๊ค : ลี แกรนท์, เกล็น จอห์นสัน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้, เอริค ปีเตอร์ส, เกล็น วีแลน, ชาร์ลี อดัม, โจ อัลเลน, เซอร์ดาน ชาคิรี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช, ปีเตอร์ เคร้าช์

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป๊อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล๊ทเทนเบิร์ก

 

ผลงานการพบกันที่บ้านสโต๊ค ซิตี้
สโต๊ค ซิตี้ชนะ 19 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 13 เสมอ 14
ประตูที่ทำได้ : สโต๊ค ซิตี้ 72 ลูก แมนฯ ยูไนเต็ด 53 ลูก


- สโต๊ค ไม่แพ้ใน 3 เกมลีกหลังสุดที่เปิดบ้านพบแมนฯ ยูไนเต็ด (ชนะ 2 เสมอ 1) หลังไม่เคยชนะ 5 เกมก่อนหน้านั้น (เสมอ 1 แพ้ 4)
- ปีศาจแดงไม่เคยไร้ชัยในการเยือนสโต๊ค 4 เกมลีกติดต่อกัน นับตั้งแต่เมษายน 1964 (6 นัด)
-แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงไม่ได้แค่นัดเดียวจาก 21 เกมลีกหลังสุดที่พบสโต๊ค แต่นั่นเกิดขึ้นจากเกมล่าสุดที่เจอกันที่นี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (0-2)
- โชเซ่ มูรินโญ่ แพ้ 2 จาก 3 เกมลีกหลังสุดที่เยือน เบท 365 สเตเดี้ยม (ชนะ 1) เป็นสนามที่เขามีเปอร์เซนต์แพ้สูงสุดในลีก (67% เท่าริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม)
- ชัยชนะเกมลีกนัดต่อไปของ มาร์ค ฮิวจ์ส จะเป็นชัยชนะนัดที่ 50 ของเขาในการคุมสโต๊ค มีเพียงการคุมแบล็คเบิร์น ที่เขาพาทีมชนะได้มากกว่า (58)
- แมนฯ ยูไนเต็ดไม่แพ้ใน 12 เกมลีกหลังสุด (ชนะ 7 เสมอ 5) เป็นสถิติดีที่สุดในลีก นับตั้งแต่มีนาคม 2013 (ไร้ฟ่าย 18 นัด)
- ปีเตอร์ เคร้าช์ ขาดอีกลูกเดียวในการยิงครบ 100 ประตูในพรีเมียร์ลีก แต่มีเพียง 2 จาก 99 ประตูก่อนหน้านี้ที่ยิงแมนฯ ยูไนเต็ด (2 ลูกจาก 23 เกม)
- 14 ประตูในลีกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ดได้ 11 แต้มในฤดูกาลนี้ ไม่มีผู้เล่นคนไหนทำได้มากกว่า (สูงสุดเท่า ดีเอโก้ คอสต้า)
- มีเพียง รุด ฟาน นิสเตลรอย และ ดไวท์ ยอร์ค (คนละ 15) ที่ยิงประตูใน 20 เกมแรกพรีเมียร์ลีกให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มากว่าอิบราฮิโมวิช (14)
- ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ ทำ 3 แอสซิสต์จาก 2 เกมลีกหลังสุด เท่ากับที่ทำได้จากการเล่น 71 เกมก่อนหน้านั้น


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านสโต๊ค ซิตี้)
สโต๊ค ซิตี้ ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0
26 ธันวาคม 2015 ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์
ผู้ทำประตู : 1-0 โบยาน เกร์กิช น.19, 2-0 มาร์โค อาร์เนาโตวิช น.26

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด 5 เหตุผล! ทำไมผีแดงจะได้ครองตัว "กรีซมันน์"
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อดังในอังกฤษ มั่นใจ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายจาก แอต. มาดริด เข้าเป็นสมาชิกใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่ ไม่เดือนนี้ ก็ช่วงปิดฤดูกาล โดยยก 5 เหตุผลมาประกอบ...
  • ผีแชมป์รวย!เรือรายได้โตสุดทะลุ600เปอร์เซ็นต์
    แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นสโมสรที่มีรายได้เติบโตมากที่สุดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็นถึง 629 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว หลังได้กลุ่มทุนจากตะวันออกกลางเข้ามาเทกโอเวอร์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โต 119 เปอร์เซ็นต์, อาร์เซน่อล 78 เปอร์เซ็นต์, เชลซี 58 เปอร์เซ็นต์ และ ลิเวอร์พูล 103 เปอร์เซ็นต์
  • ทางการ!เดอปายเปิดตัวแข้งใหม่ลียงหลังย้ายจากผีแดง
    เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ โอลิมปิก ลียง แห่ง ลีก เอิง อย่างเป็นทางการเรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 60 หลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ขาย เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เผื่อฟอร์มดี!มูยันผีมีเงื่อนไขซื้อเดอปายกลับ
    ถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้วจะไปเปิดตัวชูเสื้อกับ โอลิมปิก ลียง แล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ใส่เงื่อนไขสามารถซื้อตัวกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันไว้ด้วยเช่นกัน ยกอดีตแข้ง พีเอสวี เป็นนักเตะคุณภาพแจ๋วคนหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »