ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดอฟรายพร้อมปัดลาซิโอเพื่อซบเชลซี

เดอฟรายพร้อมปัดลาซิโอเพื่อซบเชลซี

Posted 21/01/2017 by siamsport

สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลัง ลาซิโอ พร้อมปัดต่อสัญญาใหม่ และเตรียมย้ายซบ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์ทำผลงานเยี่ยมกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

 สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังตัวเก่ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด และเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ แทน จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

สื่ออิตาลีอ้างว่า ดาวเตะดัตช์ไม่ต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับ ลาซิโอ และ "อินทรีฟ้า-ขาว" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

  ก่อนหน้านี้ ทั้ง แอตเลติโก มาดริด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างแสดงความสนใจที่จะคว้า เดอ ฟราย ไปเสริมทัพ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า นักเตะน่าจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูพร้อมเปิดศึกผีแย่งคว้าฮาเมส
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้งคว้า ฮาเมาส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีม แม้นักเตะถูกตั้งราคาเอาไว้สูงลิบถึง 80 ล้านยูโร ก็ตาม คาด "งูใหญ่" อาจขอยืมตัวก่อน และจะมีการซื้อเป็นการถาวรหลังจากนั้น
  • เสริมแกร่ง!มิลานยืมเดวโลเฟวจนจบซีซั่น
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการยืมตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกจอมพลิ้ว เอฟเวอร์ตัน มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย แต่ไม่มีออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์
  • ปีศาจแดงดำห้าวส่งซูโซ่ดับซ่าอัซซูร่าอินซินเย่นำทีม
    คู่เอกกัลโช่ฯ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ไม่แพ้ใครในบ้าน 9 เกมติด นัดนี้ส่ง ซูโซ่ ตัวทำเกมริมเส้นคุมแดนกลาง รอรับศึกหนัก "อัซซูร่า" นาโปลี ที่แข็งแกร่งไม่รู้จักคำว่าปราชัยมา 13 นัดติดเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560
  • โบนุชชี่เตือนยูเว่พลาดไม่ได้อีกแล้ว
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส กำชับเพื่อนๆ พลาดไม่ได้อีกแล้ว เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ สำหรับเกมดวลกับ ลาซิโอ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »