ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองใช้โอกาสเปลือง

ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองใช้โอกาสเปลือง

Posted 22/01/2017 by siamsport


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติลูกทีมใช้โอกาสเปลืองในเกมบุกสอย แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ระบุเรื่องนี้ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

 โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวตำหนิลูกทีมว่า ใช้โอกาสในการลุ้นทำประตูมากเกินไป ถึงแม้สุดท้ายเป็นฝ่ายได้ชัยชนะในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกเชือด แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก อันเดร เชือร์เล่ จากนั้นนาทีที่ 39 สถานการณ์ของเจ้าถิ่นดูย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อ ยาโรสลาฟ ดร็อบนี่ ผู้รักษาประตูเลือดเช็ก ได้รับใบแดง จากการทำฟาวล์ใส่ มาร์โค รอยส์ ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองใช้โอกาสเปลือง

 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 59 กลายเป็น เบรเมน ที่ตีเสมอได้จาก ฟิน บาร์เทิ่ลส์ กระนั้น "เสือเหลือง" ก็มาได้ประตูชัย 2-1 จาก ลูคัสซ์ พิสเซ็ค นาทีที่ 71 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นรั้งอันดับ 4 เรียบร้อย โดยมี 30 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด

 "เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ แต่เราก็พลาดโอกาสไปตั้งหลายครั้งในช่วง 15 นาทีแรก สำหรับการลุ้นทำประตูที่สอง จากนั้นเราก็ปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกมได้ ซึ่งตอนนั้นเกมมันเปิดกว้างมากๆ เราพลาดโอกาสทองไปหลายครั้ง และเราก็ดูเฉื่อยลงไป ซึ่งมันทำให้ผมเคืองมาก" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างขายยาเต็มสูบ!ส่งชิชาริโต้ซัด,หญิงชราจัดอิบิเซวิชค้ำหน้า
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผลงานไม่แน่นอนรั้งอันดับ 10 เกมนี้ส่ง "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผนึก ยูเลี่ยน บรันด์ท ในแดนหน้า รับการมาเยือน "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 5 ที่มี เวดัด อิบิเซวิช เป็นทีเด็ด ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ (เวลา 21.30 น.) : PPTV Online, ฟ็อกซ์สปอร์ต 3 ยิงสด
  • เสือเหลืองไร้โอบา!วางรอยส์ยืนเป้าบุกขย้ำนกนางนวล
    ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมนี้ทีมขาด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ เตรียมวาง มาร์โค รอยส์ ยืนหน้าเป้า ยกพลบุก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. นี้ (เวลา : 21.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์สปอร์ต 3 ยิงสด
  • พี่เสือโล่ง!"เลวาน"ฮีโร่ยิงเบิ้ลดับไฟร์บวร์กทดเจ็บ2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประเดิมเล่นแมตช์แรกในปี 2017 ด้วยชัยชนะชนิดหืดจับ หลังมาได้ประตูชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-1 จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2560ไฟร์บวร์ก 1 - บาเยิร์น มิวนิค 2สนาม : ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน ''เ...
  • ชาลเก้เซ็ง!ราห์มานเจ็บช่วยกานาลุยเนชั่นส์คัพ
    บาบ้า ราห์มาน แบ๊กซ้ายทีมชาติกานาของเชลซี ที่ตอนนี้เล่นกับ ชาลเก้ 04 แบยืมตัวที่เยอรมัน โชคร้าย เข่าซ้ายพังจากการช่วยทีม "ดาวดำ" ลุยกับ อูกันดา ในศึกเนชั่นส์ คัพ 2017 ที่กาบอง โดยมีความเป็นไปได้ที่จะต้องผ่าตัด และพักยาวไปจนจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »