ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติชูนาอิงโกลันมีค่าตัวเท่าป็อกบา

สปัลเล็ตติชูนาอิงโกลันมีค่าตัวเท่าป็อกบา

Posted 22/01/2017 by siamsport


ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ยก รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงไม่ต่างกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมโชว์ออฟแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงทีมตนจะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ เมื่อเจอนักเตะที่ใช่เท่านั้น

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางคนเก่งของทีม เป็นนักเตะที่น่าจะมีค่าตัวระดับเดียวกับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลย

 ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวในเบื้องต้นที่ 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,272 ล้านบาท) ซึ่งทำให้แข้งวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกทันที และจากการที่ นาอิงโกลัน ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา อย่างเช่นการยิงในลีกได้ 3 ลูกจาก 6 นัดหลังสุด ทำให้ สปัลเล็ตติ มองว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี ไม่น่าจะมีมูลค่าน้อยกว่า ป็อกบา

 "ค่าตัวของ นาอิงโกลัน น่ะเหรอ ? มันก็เท่ากับ ป็อกบา นั่นแหละ ถ้าวัดจากผลงานในสนามพวกเขาก็มีมูลค่าอยู่ในระดับเดียวกัน สิ่งที่ต่างกันก็มีแค่เรื่องอายุเท่านั้น" สปัลเล็ตติ ระบุ

พร้อมกันนั้น สปัลเล็ตติ ยังเผยว่า โรม่า จะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ เมื่อเจอนักเตะที่โดนใจจริงๆ เท่านั้น "ถ้าเราได้ใครสักคนมาร่วมทีมแล้วล่ะก็ คนๆ นั้นก็ต้องเก่งในระดับหนึ่ง แต่ถ้าไม่ได้ใครเลย เราก็จะยังมีศักยภาพดีพอในการสู้กับทีมอื่นๆ อยู่ดี ขุมกำลังของเรามีขนาดใหญ่มากพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายขอพยศ!ดีบาล่าลงบู๊อินทรีฟ้าขาวPPTVยิงสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องการสามคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงลีกให้ได้ หลังพ่ายมาเกมที่แล้ว นัดนี้ส่ง เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เฝ้าถิ่นพร้อมลุย "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่อง PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป
  • มิลานสิ้นลายพังคารัง!นาโปลีเจ๋งบุกขยี้2-1
    นาโปลี สร้างผลงานยอดเยี่ยมอีกเกมหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ถึงถิ่นซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามแต้มขึ้นรั้งรองจ่าฝูงร่วมกับ โรม่า มี 44 คะแนนเท่ากัน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เดอฟรายพร้อมปัดลาซิโอเพื่อซบเชลซี
    สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลัง ลาซิโอ พร้อมปัดต่อสัญญาใหม่ และเตรียมย้ายซบ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์ทำผลงานเยี่ยมกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
  • งูพร้อมเปิดศึกผีแย่งคว้าฮาเมส
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้งคว้า ฮาเมาส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีม แม้นักเตะถูกตั้งราคาเอาไว้สูงลิบถึง 80 ล้านยูโร ก็ตาม คาด "งูใหญ่" อาจขอยืมตัวก่อน และจะมีการซื้อเป็นการถาวรหลังจากนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »