ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายปฏิเสธข่าวยื่นซื้อ''สารัช''ร่วมทัพ

เชียงรายปฏิเสธข่าวยื่นซื้อ''สารัช''ร่วมทัพ

Posted 22/01/2017 by siamsport

 ''บิ๊กโจอี้'' ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวที่ทีมเตรียมปิดดีล สารัช อยู่เย็น กองกลางจอมวางบอลจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาร่วมทัพใน 48 ชั่วโมง ชี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด เพราะที่จริงแล้วจะคว้ากองหน้าต่างชาติโควต้าเอเชียมาร่วมทีม แทนที่ของ มาร์ค บริดส์ ในเร็ววันนี้


 ถือเป็นข่าวที่ฮือฮาตลอดทั้งวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากกระแสโลกโซเชียลได้ออกมาระบุว่า "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มในปีนี้ เตรียมที่จะปิดดีลคว้ากองกลางตัวหลักของทีมชาติไทยอย่าง สารัช อยู่เย็น จาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาร่วมทัพภายใน 48 ชั่วโมง
 

โดยผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้จาก "บิ๊กโจอี้" ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ว่า"ทางสโมสรของยืนยันว่าเราไม่ได้ยื่นขอเสนอไปยัง เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อขอซื้อตัว สารัช อยู่เย็น แต่อย่างใด"


 "สิ่งที่ออกมาในกระแสโลกโซเชียลนั้น ผมถือว่าเป็นข้อมูลที่ผิดอย่างมาก เพราะในเวลานี้เรากำลังจะปิดดีลแค่เพียงกองหน้าต่างชาติ ที่จะเข้ามาเป็นโควตาเอเชียแทนที่ของ มาร์ค บริดส์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวเท่านั้น คาดว่าในเร็ววันนี้จะสามารถระบุชื่อของหัวหอกรายนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยู-23เรียก23แข้งซ้อมหน้าใหม่เพียบ,นนท์-จักกฤษณ์มีชื่อ
    ลองของแข้งหน้าใหม่ 10 ราย ชลบุรี เยอะสุดติด 3 คน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ประกาศเรียก 23 แข้งช้างศึกยู23 รวมพลเก็บตัว 30 ม.ค. - 4 ก.พ.นี้ ที่ศูนย์ฝึกหนองจอก หลังแข้งตัวหลักติดภารกิจเก็บตัวปรีซีซั่นกับต้นสังกัด นำโดย นนท์ ม่วงงาม นายด่านดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสยู-16 เจ้าของความสูง 188 ซม. พร้อม 2 แข้งทีมชาติไทย ยู-19 จักกฤษณ์ เวชภิรมย์ กับ ศิริมงคล จิตบรรจง รวมทั้ง สิทธิโชค กันหนู ดาวยิงที่เพิ่งหายเจ็บ วางคิวอุ่น 2 นัดกับ พีทีที ระยอง 1 ก.พ. และ บีอีซี เทโรศาสน 4 ก.พ.
  • ''เมสซี่เจ''ขอบคุณสื่อยุ่นซูฮกพร้อมพัฒนาตัวเองต่อ
    หลังจากที่ สื่อของประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาวิเคราะห์ถึงฝีเท้าของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะในแนวรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่กำลังจะไปค้าแข้งกับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเดือน ก.ค.นี้ ว่าเป็นนักเตะที่ มีเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยม,การจ่ายบอลที่เฉียบขาด และความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยมพร้อมยกย่องว่าจะสามารถเล่นในระดับเจลีกได้อย่างสบายนั้น
  • คู่แข่งกิเลนศึกเอซีแอลเปลี่ยนเป็นอุลซานหลังแชมป์เก่าโดนแบน
    คณะกรรมการพิจารณาการเข้าแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ประกาศตัดสิทธิ์ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก จากกรณีที่ทีมเกี่ยวข้องกับการติดสินบนผู้ตัดสินในเคลีก คลาสสิค หรือการล้มบอลล็อคสกอร์
  • ดังไกล!นิตยสารญี่ปุ่นตีข่าวช้างศึกเต็มรูปแบบ
    เอเชียซอคเกอร์คิง นิตยสารชั้นนำของญี่ปุ่น นำภาพทีมชาติไทยฉลองแชมป์เอเอฟเอฟขึ้นปกเตรียมวางแผง 20 ม.ค.นี้ พร้อมนำเสนอเรื่องราวภายในเล่มที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลไทยหลายหลายประเด็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »