ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรลุ้นทาบสถิติคว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์คัพ

ธีราทรลุ้นทาบสถิติคว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์คัพ

Posted 22/01/2017 by siamsport

ก่อนเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 มีนักเตะ 1 คนที่กำลังจะสร้างสถิติขี้นมาใหม่ของตัวเองในรายการนี้ นั่นคือ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน


หากวันนี้ (22 ม.ค.60) เขาสามารถพา "กิเลนผยอง" เป็นแชมป์ในรายการนี้สมัยที่ 2 (เอสซีจี เมืองทองฯ เคยได้แชมป์ปี 2010 หลังชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0) ได้ จะทำให้ "เจ้าอุ้ม" กลายเป็นนักเตะรายที่ 3 ในประวัติศาสตร์ที่ได้โทรฟี่ใบนี้เป็นหนที่ 5

ซึ่งจะเป็นการเทียบเท่า 2 ฝาแฝดอย่าง สุรัตน์ สุขะ กับ สุรีย์ สุขะ ที่ได้ 5 สมัยกับ ชลบุรี เอฟซี ปี 2009, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปี 2013, 2014, 2015, 2016หลังก่อนหน้านี้ "เจ้าอุ้ม" ได้มาแล้ว 4 ครั้ง กับ "ปราสาทสายฟ้า" ในปี 2013, 2014, 2015, 2016 (เป็นการนับตั้งแต่ที่ ถ้วย ก. เปลี่ยนมาใช้รูปแบบของแชมป์ ไทยลีก พบกับ แชมป์ เอฟเอ คัพ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชนาคุง''นำทัพกิเลนดวลเดือดสุโขทัยชิงถ้วยแชมเปี้ยนส์คัพ
    ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี หวังใส่หมดแม็กเกมชิงถ้วยไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ไม่หวั่น ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ''คสช.'' โค้ชสมชาย มากมูล กุนซือใหญ่มาแปลก ไม่บนบานศาลกล่าว แต่บูชาเจ้าที่เจ้าทางเล่นของท่องคาถาหวังช่วยให้ทีมมีชัย โดย ''กิเลนผยอง'' จัดทัพใหญ่ ในระบบ 4-2-3-1 นำโดย ''ชนาคุง'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ คุมแดนกลาง พร้อม ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น แดนหน้าสุดปึ้ก คลีตัน ซิลวา, มงคล ทศไกร และ ธีรศิลป์ แดงดา ผนึกกำลังล่าตาข่าย ซึ่งสถิติเจอกันแค่ไทยลีกปีที่ผ่านมา 2 หนกิเลนผยองชนะรวด
  • ปัตตานีเปิดโฉมชุดแข่งซีซั่นใหม่2017แล้ว
    ทีม "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี หนึ่งในยอดทีมของสามจังหวัดชายแดนใต้ ภายใต้การบริหารงานของ "นายกเศรษฐ์ " เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร ได้มีการเผยรูปโฉมของชุดแข่งขันที่จะใช้ลงสนามฤดูกาลใหม่ 2017 ของศึกไทยลีก 4 (T4 ) ออกมาให้กับแฟนบอลสาวกปืนใหญ่ได้ยลโฉมกันแล้ว
  • เชียงรายปฏิเสธข่าวยื่นซื้อ''สารัช''ร่วมทัพ
    ''บิ๊กโจอี้'' ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวที่ทีมเตรียมปิดดีล สารัช อยู่เย็น กองกลางจอมวางบอลจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาร่วมทัพใน 48 ชั่วโมง ชี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด เพราะที่จริงแล้วจะคว้ากองหน้าต่างชาติโควต้าเอเชียมาร่วมทีม แทนที่ของ มาร์ค บริดส์ ในเร็ววันนี้
  • ยู-23เรียก23แข้งซ้อมหน้าใหม่เพียบ,นนท์-จักกฤษณ์มีชื่อ
    ลองของแข้งหน้าใหม่ 10 ราย ชลบุรี เยอะสุดติด 3 คน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ประกาศเรียก 23 แข้งช้างศึกยู23 รวมพลเก็บตัว 30 ม.ค. - 4 ก.พ.นี้ ที่ศูนย์ฝึกหนองจอก หลังแข้งตัวหลักติดภารกิจเก็บตัวปรีซีซั่นกับต้นสังกัด นำโดย นนท์ ม่วงงาม นายด่านดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสยู-16 เจ้าของความสูง 188 ซม. พร้อม 2 แข้งทีมชาติไทย ยู-19 จักกฤษณ์ เวชภิรมย์ กับ ศิริมงคล จิตบรรจง รวมทั้ง สิทธิโชค กันหนู ดาวยิงที่เพิ่งหายเจ็บ วางคิวอุ่น 2 นัดกับ พีทีที ระยอง 1 ก.พ. และ บีอีซี เทโรศาสน 4 ก.พ.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »