ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสวอนแฟนชุดขาวหนุนหลังทีมมากกว่านี้

รามอสวอนแฟนชุดขาวหนุนหลังทีมมากกว่านี้

Posted 22/01/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ออกโรงวอนแฟนหนุนหลังทีมมากกว่านี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ถูกกองเชียร์ตัวเองโห่ใส่ในเกมเฉือนชนะ มาลาก้า เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะต้องการกำลังใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ หลังเพิ่งแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากขอร้องแฟนบอลให้การสนับสนุนทีมมากกว่านี้ หลังจากที่ต้นสังกัดยังคงถูกโห่ทั้งที่เอาชนะ มาลาก้า 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 เกมนี้ รามอส สวมบทฮีโร่เมื่อทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ต่อไป อย่างไรก็ตาม บรรดากองเชียร์ "ราชันชุดขาว" ก็ยังคงไม่พอใจกับผลงานของทีม และส่งเสียงโห่ใส่นักเตะ ซึ่งทำให้แข้งทีมชาติสเปน ไม่พอใจอย่างยิ่งกับพฤติกรรมของกองเชียร์ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว


"ผมพูดมาตลอดว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ที่เบร์นาเบว ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้วและเหมือนอย่างที่ มาร์เซโล่ พูดหลังเกมฟุตบอลถ้วย นักเตะชั้นยอดทุกคนต่างเคยถูกโห่มาแล้วที่นี่ มันเป็นการปลุกให้ทีมแสดงการตอบสนองออกมา"


"แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราต้องการให้พวกเขาคอยหนุนหลังเรา เรารู้ว่าแฟนบอลของเราเป็นอย่างไร และเราก็ชื่นชอบแนวทางของพวกเขา เป้าหมายคือการที่เราทุกคนต่างมุ่งหน้าไปในทิศทางเดียวกัน" รามอส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »