ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับแผนใหม่เป็นไอเดียสุดเพี้ยน

อัลเลกรีรับแผนใหม่เป็นไอเดียสุดเพี้ยน

Posted 23/01/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เผย ระบบ 4-2-3-1 ที่เอามาใช้ในเกมทุบ ลาซิโอ 2-0 มันเป็นไอเดียที่เพี้ยนสุดๆ พร้อมแฮปปี้ที่มันได้ผลอย่างดีเยี่ยม

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่าระบบใหม่ที่ตนใช้กับทีมมันเป็นไอเดียที่บ้ามากๆ หลังจากที่เขาใช้ระบบ 4-2-3-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เอาชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

นัดนี้ อัลเลกรี ใช้รูปแบบที่ต่างไปจากเดิม แถมยังถึงขั้นเอา มาริโอ มานด์ซูคิช ไปเล่นตรงริมเส้นด้วย ขณะที่ เปาโล ดีบาล่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ก็ลงเป็นตัวจริง ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 3 คนได้เล่นร่วมกันในเกมลีกประจำฤดูกาลนี้ และแผนนี้มันก็ได้ผลเป็นอย่างดีเมื่อเจ้าถิ่นชนะไปได้จากประตูของ ดีบาล่า ในนาทีที่ 5 กับ อิกวาอิน ในนาทีที่ 16

 อัลเลกรี เผยว่า "ผมไม่ใช่พวกคลั่งทฤษฎีหรอกนะ แต่ผมมักจะคิดไอเดียบ้าๆ ได้ แล้วพยายามเอามาใช้ในสนามอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับแผนนี้เลยด้วยซ้ำ แต่หลังจากซ้อมกันเมื่อเช้านี้แล้วผมก็คิดว่า -ฉันต้องเปลี่ยนบางอย่าง-"

 "ผมบอกไปในงานแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์แล้วว่ามันเป็นทางเลือกหนึ่ง แต่ไม่มีใครคิดว่าผมจะบ้าทำอย่างนั้นจริงๆ! ผมไม่เห็นจำเป็นต้องทำให้ทุกคนมีความสุขสักหน่อย สิ่งที่สำคัญก็คือการที่ต้องมั่นใจว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่"

 "มานด์ซูคิช ได้ลองเล่นตำแหน่งเดิมอีกครั้งเพราะสมัยที่ยังอายุน้อยเขาก็เคยเล่นในตำแหน่งนี้มาแล้ว เขายังเป็นเครื่องยนต์ที่เดินหน้าตลอดเวลา และพอจบเกมแล้วเขาก็ไม่มีท่าทีเหนื่อยเลยด้วย เขาทำได้ดีมากๆ ในด้านการเล่นเกมรับและด้านเทคนิค"

 "ระบบนี้มันเป็นหนึ่งในทางเลือกที่เราใช้ ทุกคนได้มีส่วนร่วม และพวกเขาก็เล่นได้เยี่ยมในฐานะทีม ถึงแม้เราจะส่งผู้เล่นแนวรุกลงเล่นหลายคน แต่เราก็แทบไม่เปิดโอกาสให้ ลาซิโอ เลย หรืออาจจะถึงขั้นไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสแม้แต่ครั้งเดียวด้วยซ้ำ เราพลาดกันน้อยมาก และน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วย" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิบาล่า-อิกวาอินซัด!ม้าลายอัดลาซิโอ2-0นำฝูงต่อ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คืนความมั่นใจ หลังเปิดบ้านอัด "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ 2-0 เปาโล ดิบาล่า ควง กอนซาโล่ อิกวาอิน ช่วยกันซัดพาทีมคว้าสามคะแนน พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560ยูเวนตุส 2-0 ลาซิโอสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมยูเวนตุส พลาดท่าแพ้มาเกมที่แล้วเกมนี้ไม่มี อเล็กซ์ ซานโดร และ สเตฟาโน...
  • กาเยฆ่อนยกเสือเตี้ยช่วยนาโปลีคว่ำมิลาน
    โฆเซ่ กาเยฆ่อน หัวหอก นาโปลี ยก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้ง "อัซซูร่า" มีส่วนสำคัญต่อชัยชนะเหนือ เอซี มิลาน เมื่อวันเสาร์ หลังเทพเจ้าลูกหนังอาร์เจนไตน์มาเยี่ยมแข้งรุ่นน้องถึงสนามซ้อม รับเป็นแมตช์ที่ยาก เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นทีมชั้นยอด แต่ต้นสังกัดก็พิสูจน์แล้วว่ากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง
  • สปัลเล็ตติชูนาอิงโกลันมีค่าตัวเท่าป็อกบา
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ยก รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงไม่ต่างกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมโชว์ออฟแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงทีมตนจะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ เมื่อเจอนักเตะที่ใช่เท่านั้น
  • ม้าลายขอพยศ!ดีบาล่าลงบู๊อินทรีฟ้าขาวPPTVยิงสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องการสามคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงลีกให้ได้ หลังพ่ายมาเกมที่แล้ว นัดนี้ส่ง เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เฝ้าถิ่นพร้อมลุย "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่อง PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »