ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สานต่อตำนาน!ผีสัญญาให้เบอร์7กรีซมันน์

สานต่อตำนาน!ผีสัญญาให้เบอร์7กรีซมันน์

Posted 23/01/2017 by siamsport

ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด รับปากกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด แล้วว่าถ้าย้ายมาอยู่กับทีม เจ้าตัวก็จะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ทันที โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับ 70 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัญญากับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด แล้วว่าพวกเขาจะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับเจ้าตัว หากบรรลุขั้นตอนในการย้ายมาอยู่กับทีม ตามรายงานของ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเมืองผู้ดี

 เป็นที่เชื่อกันว่า กรีซมันน์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อบางเจ้าแฉว่าทั้ง 2 ฝ่ายถึงขั้นตกลงปากเปล่าเกี่ยวกับรายละเอียดของการซื้อขายเรียบร้อยแล้ว


กระทั่งล่าสุด ซันเดย์ พีเพิ่ล ก็รายงานว่าส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็คือการที่ กรีซมันน์ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ที่เป็นเหมือนตำนานของทีม ซึ่ง เดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในอดีตเจ้าของเสื้อเบอร์นี้ ก็เป็นฮีโร่ของ กรีซมันน์ เหมือนกัน


สื่อเจ้าเดิมระบุด้วยว่าค่าตัวของ กรีซมันน์ จะอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่ารายงานก่อนหน้านี้ที่ว่ากันว่าจะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) รวมถึงค่าฉีกสัญญาของเขาที่อยู่ในระดับ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,128 ล้านบาท) ด้วย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »