ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาว!เวนเกอร์มีเรื่องกับเปาข้างสนาม

ฉาว!เวนเกอร์มีเรื่องกับเปาข้างสนาม

Posted 23/01/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไปมีเรื่องมีราวกับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการที่ 4 ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 จนถึงขั้นเหมือนกับผลักอีกฝ่าย ทำให้มีโอาสที่เจ้าตัวจะโดนลงโทษจากเรื่องนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เหมือนจะไปผลักกรรมการที่ 4 หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา


 ในช่วงนาทีที่ 2 ของการทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลังนั้น เจ้าถิ่นมาเสียลูกจุดโทษจากการที่กรรมการ โจนาธาน มอสส์ มองว่า ฟรานซิส โกเกอแล็ง ไปทำฟาวล์ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ในกรอบเขตโทษ ซึ่งมันทำให้ เวนเกอร์ ไม่พอใจสุดๆ จนระเบิดอารมณ์ที่ข้างสนาม โดยที่มี แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการที่ 4 เป็นที่รองรับอารมณ์ของเขา


หลังจากระเบิดอารมณ์ที่ข้างสนามแล้วนั้น เวนเกอร์ ก็โดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม ซึ่งด้วยความที่เกมมันยังไม่จบ กุนซือชาวฝรั่งเศสก็ตัดสินใจที่จะอยู่ดูเกมการแข่งขันจากตรงอุโมงค์ แทนที่จะขึ้นไปบนอัฒจันทร์ตามกฎ

  เรื่องดังกล่าวทำให้ เทย์เลอร์ ต้องเข้าไปหา เวนเกอร์ พร้อมกับชี้ให้เขาขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ ซึ่งนั่นทำให้กุนซือเลือดน้ำหอมเดือดดาลสุดๆ จนถึงขั้นผลักกรรมการที่ 4 แบบไม่สนใจไยดี ก่อนที่จะใช้ศอกถองหลังอีกฝ่าย ยังดีที่เจ้าหน้าที่เข้ามาขวางทั้งคู่เอาไว้ได้


อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) อาจจะลงโทษ เวนเกอร์ เพิ่มเติมจากจังหวะนี้ หลังจากเดิมทีเขาต้องมีสิทธิ์โดนแบนจากการที่โดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนามอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่า2โทษทดเจ็บ!ปืน10คนขึ้นรองฝูงเชือดเบิร์นลี่ย์2-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือด เบิร์นลี่ย์ หวุดหวิด 2-1 หลังขึ้นนำ 1-0 จาก ชโครดาน มุสตาฟี่ ก่อนเหลือ 10 คน เพราะ กรานิต ชาคา โดนไล่ออก และโดนบี้หนักจนเสียจุดโทษ ซึ่ง อันเดร เกรย์ สังหารเข้าไป แต่เหลือเชื่อ เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ อเล็กซิส ซานเชซ สังหารตุงตาข่ายนำเก็บชัย 2-1 ผงาดขึ้นรองฝูง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ดราม่า2โทษทดเจ็บ!ปืน10คนขึ้นรองฝูงเชือดเบิร์นลี่ย์2-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือด เบิร์นลี่ย์ หวุดหวิด 2-1 หลังขึ้นนำ 1-0 จาก ชโครดาน มุสตาฟี่ ก่อนเหลือ 10 คน เพราะ กรานิต ชาคา โดนไล่ออก และโดนบี้หนักจนเสียจุดโทษ ซึ่ง อันเดร เกรย์ สังหารเข้าไป แต่เหลือเชื่อ เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ อเล็กซิส ซานเชซ สังหารตุงตาข่ายนำเก็บชัย 2-1 ผงาดขึ้นรองฝูง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ...
  • ปืนใหญ่ข่มมิด!จัดชิรูด์ยืนหอกเป้าลั่นไกดับเบิร์นลี่ย์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มกลับเข้าอีกครั้งหลังบุกถล่มสวอนซีเละ 4-0 นัดนี้ทีมได้ตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงคนเก่งหายเจ็บ ลงยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า เปิดบ้านต้อนรับ เบิร์นลี่ย์ ที่ผลงานเกมเยือนไม่ดีนัก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.15 น.)
  • ปืนรอปาดหน้าทอฟฟี่สอยเกซซาลฟรีๆจากลียง
    "เดอะ ซัน" แฉ เอฟเวอร์ตัน เตรียมกินแห้ว อดได้ตัว ราชิด เกซซาล ปีกแอลจีเรียของลียง ที่ตามจีบมาตั้งแต่ซัมเมอร์ เหตุเพราะนักเตะอยากเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ และเชื่อว่าเอเยนต์กำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล รอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว เพราะหมดสัญญา ตอนจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »